Ấn tượng mẫu xe mới 5 cửa Kia Forte 2014

18:51, 09/02/2013
|

(VnMedia)- Kia vừa giới thiệu mẫu Forte 2014 bản hatchback 5 cửa tại triển lãm Ô tô Chicago, Mỹ. Xe được phát triển chung hệ khung gầm với Hyundai Elantra GT 5 cửa đã ra mắt năm ngoái.

Kia Forte 2014 bản hatchback cũng có lưới tản nhiệt mũi hổ mỏng đặc trưng của các mẫu Kia đời mới, cụm đèn pha lớn với dải ánh sáng LED, cụm đèn hậu cũng là dạng LED và ống xả mạ crom.

Tuy nhiên, những gì dưới nắp capo mới thực sự ấn tượng: Forte 5 cửa bản EX sử dụng động cơ 2,0 lít GDI, cho công suất tối đa tới 173 mã lực và mô men xoắn cực đại 209 Nm. Mẫu xe này sẽ được tung ra thị trường mùa thu năm nay. Trong khi đó, mẫu xe trưng bày tại triển lãm Chicago là bản SX, động cơ 1,6 lít tăng áp GDI cho công suất 201 mã lực và mô men xoắn 264 Nm.

Ảnh minh họa

Kia Forte 2014 bản hatchback 5 cửa


“Chúng tôi đã nhận được những phản hồi rất tích cực sau khi giới thiệu mẫu Forte bản sedan hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô Chicago 2012 và vì thế, chúng tôi cũng hy vọng sẽ có được thành công tương tự với bản hatchback này” - Phó Chủ tịch phụ trách marketing của Kia Motor Mỹ Michael Sprague cho biết - “Sự kết hợp giữa tính hữu dụng của một chiếc hatchback trong việc vận chuyển và tính thể thao trong bản động cơ tăng áp SX khiến cho Forte 5 cửa hoàn toàn mới này tăng gấp đôi sức mạnh trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc”.

Chi tiết Kia Forte 2014 bản 5 cửa:

Ảnh minh họa

Cụm đèn pha lớn với dải ánh sáng LED, lưới tản nhiệt mỏng dạng mũi hổ đặc trưng

Ảnh minh họa

Đuôi xe thể thao với đèn hậu dạng LED, ống xả mạ crom

Ảnh minh họa

Xe có thiết kế khá hiện đại

Ảnh minh họa

Đèn hậu

Ảnh minh họa

Nội thất của Kia Forte 5 cửa

Ảnh minh họa

Xe có 2 bản động cơ 1,6 và 2,0 lít, trong đó động cơ 1,6 lít là dạng tăng áp, cho công suất cực đại tới 201 mã lực và mô men xoắn 264 Nm


Quỳnh Trang - autoevolution

Ý kiến bạn đọc