Lộ ảnh chi tiết Toyota Corolla 2014

06:47, 07/02/2013
|

(VnMedia) - Hình ảnh rõ nét và chân thực của một chiếc xe Toyota mang tên Corolla vừa xuất hiện trên mạng, nhiều khả năng đây chính là chiếc Corolla phiên bản 2014.

Ảnh minh họa

Toyota Corolla 2014 được thiết kế mới hoàn toàn

Trước đó, Toyota từng công bố chiếc Corolla Furia Concept tại triển lãm Detroit, nhưng hình dáng của nó vẫn còn rất "giả tưởng", và chiếc xe trong hình ảnh mới này hoàn toàn thực tế. Có vẻ như chiếc xe chính là phiên bản sản xuất của Toyota Corolla 2014. Diện mạo mới khá ấn tượng gây thiện cảm tốt đối với những người am hiểu về xe.

Dựa vào những đường nét thiết kế trên chiếc xe, nhiều người cho rằng đây là phiên bản dành cho thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. Bởi các phiên bản sedan của Toyota dành cho thị trường Châu thường có đường nét mềm mại hơn, nhiều đường cong hơn. Chiếc xe trong ảnh lại tỏ ra khá cứng cáp và trẻ trung, năng động.

Ảnh minh họa

Toyota hướng đối tượng khách hàng của Corolla 2014 tới khách hàng trẻ tuổi hơn

Cũng như Honda Civic hay Ford Focus thế hệ mới, Toyoto hướng đối tượng khách hàng của Corolla 2014 dành cho những người trẻ tuổi nhiều hơn, thay thế cho hình ảnh chính chắn "xe của gia đình" truyền thống. Các thông số về kĩ thuật cũng như động cơ xe chắc chắn sẽ được Toyota giữ kín đến ngày ra mắt chính thức.

Dự kiến xe sẽ dược ra mắt trong năm nay, ở thời điểm trước cuối năm.


Minh Huy - Carscoop

Ý kiến bạn đọc