Luxgen7 CEO : "phòng 5 sao di động" tại Việt Nam

13:51, 03/06/2012
|

(VnMedia) - Trong hình dáng một chiếc xe Van to lớn, chiếc xe chỉ được trang bị 4 chỗ ngồi nhưng sở hữu những tiện nghi trên một khoang máy bay hạng nhất.

Ảnh minh họa

Luxgen7 CEO có giá 1,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Hãng xe Đài Loan mang đến triển lãm Saigon Autotech 2012 kì này một chiếc xe khá đặc biệt, chỉ dành cho những khách hàng cao cấp, cần 1 chiếc xe có không gian riêng biệt, tiện nghi và thoải mái tối đa. Luxgen7 CEO phục vụ cho đối tượng theo đúng tên gọi của nó. Đây là chiếc xe khá phổ biến với khách hàng cao cấp tại Đài Loan. Xe còn tập hợp nhiều công nghệ đỉnh cao của các hãng xe châu Âu và Mỹ.

Được thiết kế theo phương châm quen thuộc “Think Ahead”, Luxgen7 CEO sở hữu lưới tản nhiệt hình đôi cánh cùng mặt nạ lỗ thưa và bộ trim bên hông mạ chrome. Bên dưới là bộ lazăng hợp kim 7 chấu kép và biểu tượng ROYALOUNGE nằm trên đuôi xe.

Với kích thước tương tự một chiếc xe đa dụng. Luxgen7 CEO chỉ có 4 chỗ ngồi, trong đó, khoang lái và ghế phụ được ngăn cách với khoang hành khách bằng vách ngăn. Một cửa sổ kính tự động nâng hạ với ba chế độ kính trong, kính đổi màu và vách kín được điều khiển từ vị trí người ngồi trong khoang hành khách. Khoang này được thiết kế như nội thất trong khoang hạng nhất của máy bay với hai ghế ngồi lớn chia đôi không gian xe.

Với vách ngăn giữa đẩy cao lên, khoang hành khách phía sau trở thành một không gian hoàn toàn biệt lập. Nhờ hệ thống liên lạc nội bộ tích hợp trong xe, người ngồi phía sau có thể giao tiếp với tài xế dễ dàng. Hơn thế nữa, Luxgen7 CEO còn được trang bị cửa sổ bảo mật màu tối bao xung quanh khoang hành khách và rèm điều khiển điện nhằm bảo vệ sự riêng tư tối đa cho hành khách.

Ngoài ra, có thể kể đến một số trang thiết bị hiện đại khác có mặt trong khoang hành khách như hệ thống đèn LED ambient và bộ ghế Ottoman bọc da Nappa đắt tiền. Không chỉ sang trọng, bộ ghế còn có tính năng mát xa, thông hơi và sưởi ấm để mang đến cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Luxgen7 CEO sử dụng động cơ do Đài Loan sản xuất với hệ thống quản lý động cơ do hãng Delphi (Mỹ) thực hiện. Động cơ tăng áp với dung tích 2,2 lít, công suất 175 mã lực tại vòng tua máy 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 275 Nm tại 2.500-4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 5 cấp của hãng Aisin - Nhật Bản. Hệ thống an toàn thông qua các cảm biến tốc độ ở bánh xe nhờ hệ thống ABS, EBD có khả năng điều chỉnh và cân bằng lực phanh trên các bánh xe nhằm đạt được hiệu suất phanh tốt nhất.

Tại Việt Nam, Luxgen7 CEO có giá bán 1,5 tỷ đồng đi cùng chế độ bảo hành 3 năm và 100.000 km.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc