Subaru XV ra mắt tại Sài Gòn

06:49, 02/06/2012
|

(VnMedia) - Nằm trong số 3 mẫu xe mới được giới thiệu tại triển lãm Saigon Autotech năm nay, Subaru XV hướng đến các đối thủ Audi Q3 hay BMW X1.

Ảnh minh họa

Subaru XV chính thức có mặt tại Việt Nam

Ra mắt cách đây không lâu tại triển lãm Thượng Hải, Trung Quốc – chiếc Concept Subaru XV ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của báo giới bởi sự thay đổi rõ nét trong phong cách thiết kế, vốn được cho là khô cứng từ trước đến nay.

Thoạt nhìn, xe XV trông khá giống mẫu Impreza hatchback, với phong cách mũi và đuôi xe có dấu ấn riêng. Với chiều dài cơ sở 2.635mm, xe Subaru XV dài 4.450mm, nhỉnh hơn xe Impreza 35mm (chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 15mm). Xe sử dụng bộ vành 225/55 R17 với thiết kế khá lạ mắt.

Đuôi xe không thật sự xuất sắc nhưng cũng đã thể hiện một phong cách thể thao rõ nét trên chiếc xe này. Nó không giống với bất kì chiếc Subaru nào khác, thay vào đó là những đường nét khá dứt khoát, lạnh lùng và ít đường cong.

Subaru XV chia sẻ công nghệ động cơ cùng chiếc Impreza 2012, do vậy mà nó thừa hưởng công nghệ cũng như hộp số CVT mới nhất của Subaru. Động cơ là loại Boxer 2.0l cho công suất 150 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 196 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Xe XV còn sử dụng một thế mạnh nữa của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh đối xứng toàn thời gian (Symmetrical AWD). Chỉ có một lựa chọn hộp số duy nhất là tự động vô cấp Lineartronic CVT có lẫy chuyển số trên vô lăng.

Được biết, xe được Motor Image Việt Nam phân phối với giá bán 1,45 tỷ đồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc