Khởi động chiến dịch lái xe không còi tại Việt Nam

09:40, 29/02/2012
|

(VnMedia) - Chương trình hợp tác giữa Ford Việt Nam với các tình nguyện viên trẻ nhằm nâng cao ý thức của người tham gia giao thông Việt về việc sử dụng còi xe sẽ chính thức khởi động từ tháng 3/2012.

 

"Còi xe đang trở thành hiện tượng nhức nhối của giao thông Việt Nam .  Hành vi bấm còi bừa bãi của người điều khiển phương tiện vô hình chung đã khiến giao thông Việt Nam trở nên hỗn độn, người Việt Nam phải hứng chịu nạn ô nhiễm tiếng ồn.” Đại diện của Ford Việt Nam chia sẽ với VnMedia về thông điệp của chương trình lái xe “không còi”.

 

Và để cổ động cho chương trình, 5 clip có tên gọi “lái xe không còi” đã được đưa lên các mạng xã hội lớn như Youtube, Facebook…


 

Theo Ford Việt Nam , chương trình này sẽ góp phần nâng cao ý thức của người tham gia giao thông trong việc sử dụng còi xe, qua đó tuyên truyền cho an toan giao thông Việt Nam .

 

Dự kiến chiến dịch “lái xe không còi” sẽ bắt đầu vào tháng 3/2012 nhân dịp kỷ niệm 5 năm chưong trình Hướng dẫn lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu của Ford tại Việt Nam .


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc