Honda ra mắt xe Lead màu mới, giá tăng

06:11, 29/02/2012
|

(VnMedia)- Hôm nay, 29/2, Honda Việt Nam chính thức tung ra thị trường các màu sơn mới là xanh đen, đỏ đen và từ tính cho mẫu xe tay ga Lead. Cùng với đó, giá bán lẻ đề xuất của Honda với các mẫu xe Lead cũng tăng 500 nghìn đồng lên mức 35,5 - 36,5 triệu đồng/chiếc, tùy màu.

Theo nguồn tin của VnMedia, ngoài các màu hiện có như ánh vàng, trắng, bạc, nâu, mẫu xe cốp rộng nhất thị trường Việt Nam bắt đầu có thêm màu xanh đen mới, màu đỏ đen mới và đặc biệt là màu sơn từ tính, thiết kế 3D tương tự người anh Air Blade. Bất ngờ nho nhỏ là mẫu xe màu bạc thường được ưa chuộng lại không được liên doanh Nhật Bản tiếp tục sản xuất.

Cùng với 3 màu mới, giá bán lẻ đề xuất của Honda Lead cũng tăng 500 nghìn đồng, lên 35,5 triệu đồng với các màu thường, 36 triệu đồng với màu ánh vàng, đã bao gồm VAT. Riêng bản sơn từ tính lại có mức chênh lệch khá thấp: 36,5 triệu đồng, chỉ cao hơn các màu thường 1 triệu đồng và hơn màu ánh vàng 500 nghìn đồng.

Ảnh minh họa

Honda Lead có màu xanh mới

Trước đó, ngày 10/3/2011, Honda ra mắt Lead 2011 với 5 màu ánh vàng, đỏ, trắng, bạc, vàng và nâu, giá bán đề xuất 35,5 triệu đồng với ánh vàng và 35 triệu đồng với màu thường, đã gồm VAT. Tuy nhiên phần lớn thời gian kể từ thời điểm đó tới nay, mẫu xe cốp rộng và được phụ nữ chuộng nhất này đã phải bán với giá thấp hơn giá đề xuất, trái ngược với diễn biến của năm 2010 về trước.

Ảnh minh họa

và màu sơn từ tính

Một chủ cửa hàng xe máy cho hay, việc Honda ra các màu mới cho Lead vừa để làm mới, kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh thị trường xe máy nói chung rất ảm đạm; đồng thời, đây cũng là động thái tăng sức cạnh tranh khi thị trường mới xuất hiện đối thủ đáng gờm là Fly 2012 của Piaggio VN.


Bảo Hải - Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc