Hyundai chính thức công bố ảnh Veloster Turbo

06:29, 10/01/2012
|

(VnMedia) - Hyundai VelosterTurbo với động cơ mạnh mẽ hơn đã chính thức xuất hiện với những hình ảnh chất lượng cao do chính hãng xe Hàn Quốc công bố.

Ảnh minh họa

Hyundai Veloster Turbo sẽ đáp ứng yêu cầu của tín đồ tốc độ

Những người hâm mộ mẫu xe 3 của "kì dị" của Hyundai đã có thể thỏa mãn khi những hình ảnh chính thức được tung ra trước thềm triển lãm Detroit, là nơi mà Veloster Turbo sẽ được chính thức ra mắt công chúng.

Kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên, Hyundai Veloster từng bị "chê" là một mẫu xe "hổ dữ mang trái tim chuột nhắt", bởi động cơ được trang bị trên xe chưa thật sự xứng tầm với vóc dáng thể thao của nó. Chính vì vậy mà Hyundai đã có những cải tiến cho Veloster bằng việc trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6 lít cho phiên bản Turbo.

Ảnh minh họa

 Động cơ Turbo GDI ứng dụng tăng áp giúp xe đạt công suất trên 200 mã lực

Theo đó, động cơ mới ứng dụng bộ tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, động cơ 1,6 lít sản sinh công suất 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 195 lb-ft tại 1.750 vòng/phút. Hãng Hyundai cho biết, thông số kỹ thuật của Veloster Turbo dành cho thị trường Mỹ sẽ có đôi chút khác biệt. Dự kiến, hai con số tương ứng dành cho phiên bản Mỹ chỉ dừng ở mức 201 mã lực và 196 lb-ft.. Hyundai sử dụng hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp cho Hyundai Veloster Turbo.

Theo những hình ảnh mà Hyundai cung cấp, có thể thấy rõ ngoại hình của xe đã được nâng cấp rõ rệt, giúp xe trông thể thao và vững chãi hơn, mặc dù thiết kế tổng thể không thay đổi nhiều nhưng những chi tiết phụ trợ bên ngoài nội thất giúp xe trở nên "dữ dằn" hơn, đặc biệt với màu sơn nòng súng cùng bộ ống xà hỉnh oval ở giữa cũng làm tăng "lủa" cho Veloster Turbo.

Bên trong nội thất, xe cũng được thiết kế chăm chút hơn, đặc biệt là phần ghế ngồi được hyundai thiết kế ôm sát lưng người lái, tạo ra chất thể thao rõ rệt cho xe.

Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 


Lê Ân - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc