Sau Bphone, Bpad bất ngờ lộ diện

10:02, 28/05/2015
|
Hôm qua (27/5), Bphone đã chính thức được ra mắt trong buổi lễ giới thiệu hoành tráng. Vậy sau Bphone, BKAV sẽ giới thiệu máy tính bảng Bpad?

Cách đây ít giờ đồng hồ, trên diễn đàn công nghệ Tinhte bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh về một chiếc máy tính bảng được cho là BKAV Bpad. Người đăng tải những hình ảnh này cho biết, đây là mẫu tablet được BKAV đăng ký bản quyền trên Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam từ năm 2012.





Thậm chí, tên của tác giả bản thiết kế này là Hoàng Mạnh Cường, giám đốc thiết kế của BKAV, người xuất hiện trong video quảng cáo của Bphone. Công ty đăng ký là công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Ngôi Nhà Thông Minh, hiện nay được biết đến là Bkav SmartHome. Đáng tiếc chúng ta không có bất kỳ thông tin nào về cấu hình hay kích thước vì đây chỉ là bản đăng ký bản quyền thiết kế. 



Bên cạnh đó, những hình ảnh thiết kế đầu tiên của Bphone cũng chính thức lộ diện. Đúng như tuyên bố của ông Dương Tử Quảng: "BKAV đã chuẩn bị 4 năm cho dự án Bphone", chiếc điện thoại của họ được đăng ký từ năm 2011. Máy có thiết giống tới 90% so với phiên bản thương mại vừa ra mắt. Chỉ có vài thay đổi nhỏ như 4 nút điều hướng thành 3 (do hệ điều hành Android thay đổi), camera được đẩy cao lên...





 

Cả hai thiết bị này dù được đăng ký khác năm (2011 và 2012) nhưng chúng cùng nhận bằng chứng nhận vào năm 2014. Do vậy, rất có thể sau Bphone, BKAV sẽ sớm giới thiệu Bpad tới giới yêu công nghệ trong thời gian tới. 
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc