Kỳ vọng một năm tuyệt vời cho người tuổi Ngọ

08:23, 21/02/2015
|

(VnMedia) - Tuổi Ngọ là một trong những tuổi được chuyên gia phong thủy cho rằng sẽ gặp nhiều may mắn, “đại khởi sắc” so với năm 2014 vì năm nay có cát tinh “Tuế Hợp” chiếu mệnh…
 
Theo chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang (Đài Loan), người tuổi Nhâm Ngọ (2002), năm nay tinh thần học tập lên cao, chỉ cần không chịu ảnh hưởng bởi bạn xấu thì sẽ nêu tên bảng vàng. Cần lưu ý vệ sinh ăn uống và an toàn giao thông.
 
Người Tuổi Canh Ngọ (1990), năm nay dễ được lòng người, và bén duyên người khác giới, nhưng đề phòng hoa nhiều mắt loạn. Công việc trôi chảy, nhưng đề phòng kẻ tiểu nhân.
 
Tuổi Mậu Ngọ (1978): Người sinh năm 1978, năm nay công việc trôi chảy, sẽ có khả năng lên thẳng trời xanh, danh lợi song toàn. Đầu tư chắc chắn mang lại lợi nhuận, nhưng hãy đề phòng tiểu nhân mưu mô phá hại và chịu ảnh hưởng.
 
Tuổi Bính Ngọ (1966): Năm nay tài vận đại chuyển biến, là thời cơ tốt để khai phá nguồn thu. Tấc đất, tấc vàng, công danh thành đạt, tự cầu đa phúc.
 
Tuổi Giáp Ngọ (1954): Năm nay đắc đạo đa trợ. tài vận hanh thông, nhưng rất có thể của đi thay người. Hết sức lưu ý an toàn giao thông, tình cảm vợ chồng hòa thuận.
 
Tuổi Nhâm Ngọ (1942): Năm nay gia đình hòa thuận, chỉ tiếc rằng sức khỏe dễ trục trặc, phải cẩn thận giữ gìn. Khoản thu cờ bạc có cũng như không, lúc tốt, lúc xấu.

Ảnh minh họa

 Tuổi Ngọ năm nay được dự đoán “đại khởi sắc” so với năm 2014


 
Vận trình năm Mùi của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ năm nay vận trình đại khởi sắc so với năm ngoái, vì năm nay có cát tinh “Tuế Hợp” chiếu mệnh, nên vận thế vượng, như có mặt trời trên đầu! Hơn nữa còn được lòng người, sẽ được đồng nghiệp hợp tác và ủng hộ; và rất có thể được quý nhân dẫn dắt đưa đường, lại càng như hỗ mọc thêm cánh, là thời cơ tốt nhất để vươn lên!
 
Về công việc, chứng tỏ năm nay công thành danh toại, danh lợi song toàn! Học hành thi cử những mong nêu tên bảng vàng, công nhân viên chức thì những mong từng bước lên cao, lên thẳng trời xanh; nhưng hãy nhớ tấc đất tấc vàng, đừng hòng không làm mà có ăn, kẻo thời cơ qua đi vẫn trắng tay. Vì có hung tinh “Lục hại” chiếu mệnh, chứng tỏ ngoài nỗ lực làm việc, còn phải đề phòng tiểu nhân, coi chừng chúng đánh nén sau lưng hoặc ngấm ngầm phá phách, kẻo tai bay vạ gió, công việc bị thọc gậy bánh xe, hoặc thậm chí sắp hoàn thành lại đổ bể. Năm nay công việc nên mở mang ra ngoài khuôn khổ, sang phạm vi mới, dù bị phản đối, thực hiện nhiều phương án, chỉ cần dám mở kinh doanh là có thể có thu hoạch bất ngờ, nhưng hãy nhớ lượng sức mà làm.
 
Tuổi Ngọ năm nay tài vận đại chuyển biến, tài vận hanh thông, nguồn thu chính có tăng trưởng lớn, và luôn có khoản thu bất ngờ, là thời cơ tốt để tăng thu giảm chi! Năm nay đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận, mua bất động sản nhà đất cũng chắc chắn mang lại lợi nhuận! Nhưng vì có hung tinh “Lục hại” chiếu mệnh, nên phải đề phòng tiểu nhân mưu mô, phá phách, làm hao hụt lợi ích kinh tế. Cờ bạc có cũng như không, lúc tốt lúc xấu nên chớ lao vào, nhằm giữ vững thành quả thắng lợi. Giao mùa thu đông rất có thể phải của đi thay người.
 
Tuổi Ngọ năm nay có hung tinh “Bệnh phù” chiếu mệnh, chứng tỏ năm nay có thể xuống dốc, sức khỏe dễ trục trặc, phải lưu ý giữ gìn vệ sinh, kẻo dễ ốm đau, gây nên hậu họa khôn lường! Năm nay tim mạch, gan phổi dễ bị tổn thương, phải chú ý ăn uống, nên nhớ chớ uống rượu hút thuốc để giữ sức khỏe. Ngoài ra, năm nay còn phải lưu ý an toàn giao thông, lái xe hoặc qua đường đều phải giữ an toàn, chớ phóng nhanh vượt ẩu, kẻo muốn nhanh chẳng được, ân hận suốt đời.
 
Tuổi Ngọ năm nay dễ được lòng người, dễ được người khác đồng tình, được sự hợp tác ủng hộ của đồng nghiệp; nếu biết tận dụng sẽ rất có lợi cả cho việc công lẫn việc tư. Năm nay sẽ có rất nhiều người khác giới đến với mình, nhưng hay đề phòng nhiều hoa lóa mắt, chọn nhầm người! Nếu biết nuôi dưỡng thì mối tình duyên sẽ đi đến hôn nhân, nhưng nên nhớ chớ bắt cá hai tay.
 
Thanh thiếu niên tuổi Ngọ: Năm nay tinh thần học tập lên cao, chỉ cần thoát khỏi ảnh hưởng của bạn xấu, thì chắc chắn ghi tên đầu bảng, nêu danh bảng vàng! Nhưng vì có “ Bệnh phù” chiếu mệnh, chứng tỏ dễ ốm đau nên phải giữ gìn, nhất là giữ gìn gan phổi. Phải lưu ý an toàn giao thông, chớ phóng nhanh vượt ẩu.
 
Phụ nữ tuổi Ngọ năm nay gia đình hòa thuận, tình cảm vợ chồng tốt đẹp, chỉ tiếc rằng sức khỏe dễ trục trặc, phải cẩn thận giữ gìn. Tài vận hanh thông, và luôn có các khoản thu bất ngờ; nhưng khoản cờ bạc bất thường, chớ nên đắm đuối. Thiếu nữ tuổi ngọ năm nay dễ bén tình cùng người khác giới như cá gặp nước; những mong nên vợ nên chồng.
 
Tuổi Ngọ năm nay vận thế vượng, nếu biết chuyên tâm vào công việc chắc chắn bộc lộ được tài năng, một bước lên mây! Nhưng vì có hung tinh “Lục hại” chiếu mệnh, chứng tỏ phải đề phòng tiểu nhân gây sóng gió, kẻo gặp thất bại. Các tháng công việc trôi chảy là tháng giêng, tư, sáu, chín và chạp âm lịch; hãy nắm bắt thời cơ phấn đấu vươn lên. Các tháng công việc ách tắc là tháng ba, năm, bẩy, tám và mười một âm lịch.
 
Tuổi Ngọ năm nay tài vận tốt, đầu tư có lời nhưng phải đề phòng tiểu nhân mưu mô, phá phách. Khoản cờ bạc có cũng như không, chớ nên đắm đuối. Các tháng tài vận xuống thấp là tháng hai, ba, bẩy, tám và một âm lịch. Tháng năm cần đề phòng tiểu nhân ngăn cản đại kế phát tài, tháng bẩy, chín đề phòng trộm cướp, tháng tám rất có thể của đi thay người. Các tháng tài vận tốt là tháng giêng, tư, sáu, chín và chạp âm lịch, hãy nắm bắt thời cơ để tăng thu, giảm chi.
 
Tuổi Ngọ năm nay có hung tinh “Bệnh phù” chiếu mệnh, chứng tỏ sức khỏe dễ trục trặc, hễ lơ là không giữ gìn là có thể hết bệnh nọ đến bệnh kia, hãy cố tránh quá sức. Các tháng sức khỏe trục trặc là tháng ba, tám và mười âm lịch, phải lưu ý giữ gìn, tháng hai và một phải lưu ý an toàn, chớ nên mạo hiểm.
 
Tuổi Ngọ năm nay dễ được lòng người, bén duyên cùng người khác giới, nhưng chớ có bắt cá hai tay, kẻo lắm mối tối nằm không. Các tháng tình cảm gắn bó hòa bình là tháng giêng, tư, sáu, chín và chạp âm lịch, hãy nắm bắt thời cơ nuôi dưỡng mối tình đầu. Dễ nổi sóng gió là tháng ba, năm, bảy và mười âm lịch.
 
* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc