Năm Ất Mùi: Vận thế người tuổi Dần “đại khởi sắc”

11:06, 20/02/2015
|

(VnMedia) -  Theo chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang (Đài Loan), người tuổi Dần năm nay vận thế đại khởi sắc vì trong cung mệnh có rất nhiều cát tinh soi chiếu, khí thế lên như cầu vồng, đại cát đại lợi; là thời cơ cực tốt để mở ra làm việc lớn, vươn lên hàng đầu! Vì có cát tinh “Thiê hỷ” chiếu mệnh, chứng tỏ trong nhà có việc hỷ, vui như mở hội.

>> Mầu sắc và con số đem lại may mắn năm Ất Mùi

Ảnh minh họa

Người tuổi Dần năm nay được dự đoán là vận thế lên như cầu vồng.


Về công việc, vì có cát tinh “Long đức” trấn giữ trong cung mệnh, cho nên năm nay điều hành công việc trôi chảy, đầy lòng tự tin và còn được quý nhân dẫn dắt đưa đường chỉ lối nên đạt hiệu suất làm một được hai! Tiếc rằng cùng lúc còn có hung tinh “Thiên quan phù” chiếu mệnh, chứng tỏ dễ bị kiện cáo tố tụng và dễ xảy ra xích mích với người khác; do đó phải tuân thủ luật pháp, chớ nên hống hách nạt nộ người khác, kẻo đó đó mà lỡ dở tương lại! Hiếm hoi nhất là được cát tinh “Tử vi” chiếu mệnh, điềm báo năm nay đầu óc hết sức nhạy bén, có linh cảm; việc học hành những mong nêu tên bảng vàng; công việc thì bộc lộ được tài năng có niềm vui thăng chức, nâng lương! Nhưng chớ nên dương dương tự đắc vì có hung tinh “thiên ách” xuất hiện, chứng tỏ có khả năng vào thời điểm mấu chốt sẽ xảy ra tính trạng sơ ý mất Kinh châu, cho nên phải nỗ lực không mệt mỏi từ đầu chí cuối, mới mong lập công lớn, công thành danh toại.
 
Về công việc, tuổi dần năm nay tài tinh cao chiếu, tài vận cải thiện lớn, nguồn thu chính có thu nhập dồi dào ổn định và còn có nhiều khoản thu ngoài kế hoạch, nếu làm tốt việc quản lý tài chính thì có thu hoạch dồi dào. Năm nay đầu tư sẽ kiếm lời, đầu tư lập nghiệp có thành công lớn! Nhưng phải rất thận trọng trong việc lựa chọn bạn hợp tác vì có hung tinh “Thốn hãm” chiếu mệnh, chứng tỏ hễ lơ là sẽ bị đồng nghiệp chiếm đoạt thành quả kinh tế. Ngoài ra, vì có hung tinh “Bạo bại” chiếu mệnh nên chớ nên chơi kiểu ván bài dốc túi.
 
Về tài chính, tuổi dần năm nay sức khỏe tốt, đầu óc sảng khoái, vẻ mặt sáng ngời! Nhưng phải lưu ý vệ sinh ăn uống, chớ nên ăn uống vô độ, kẻo hại dạ dày đường ruột! Giao mùa thu đông đề phòng ngộ độc thức ăn. Vì có hung tinh “Vong thần” chiếu mệnh chứng tỏ năm nay phải lưu ý an toàn nhà cửa và lưu ý sức khỏe của người nhà. Hãy nhớ bình yên là phúc và sức khỏe là vàng. Năm nay chớ nên dính dáng vào bất kỳ loại chất độc hại nào, phải tuyệt đối tránh nghiện ngập, kẻo lỡ bước sa chân hận suốt đời. Giao mùa hè thu cần đề phòng tai nạn sông nước, thà lên núi chứ không xuống nước.
 
Về sức khỏe, tuổi dần năm nay dễ được lòng người, gia đình hòa thuận, mọi việc tốt đẹp đi lên, vui như mở hội. Vì có cát tinh “thiên hỷ” chiếu mệnh, chứng tỏ năm nay dễ bén tình cũng người khác giới; tâm đầu ý hợp rất có thể nên vợ chồng! Nhưng xin nhớ chớ nên thay lòng đổi dạ, kẻo nhiều hoa lóa mắt, biển tình nổi sóng. Năm nay đời sống tình cảm chớ nên quá phô truơng, kẻo điều ra tiếng vào.
 
Về tình cảm, thanh thiếu niên tuổi Dần năm nay sức khỏe tốt, khả năng lĩnh hội
trong học tập rất tốt, dễ tiếp thu kiến thức mới, nếu biết chuyên tâm thì chắc chắn kết quả có bước đột phá “nêu tên bảng vàng” nhưng phải lưu ý giữ vệ sinh ăn uống, đề phòng ngộ độc thức ăn! Ngoài ra còn phải đề phòng tai nạn sông nước, giao mùa hè thu coi chừng đuối nước.
 
Phụ nữ tuổi Dần năm nay gia đình hòa thuận, tình cảm vợ chồng tốt đẹp, nhưng phải lưu ý an toàn nhà cửa, cẩn thận phòng hỏa và chống trộm cướp. Thu nhập kinh tế gia đình dồi dào, nhưng đề phòng bị lừa đảo tiền của. Thiếu nữ dần có sao “Thiên hỷ” chiếu mệnh đời sống tình cảm muôn vẻ muôn màu, rất có thể đi đến hôn nhân
 
Sự nghiệp tuổi dần năm nay công việc thanh thoát, lại còn được quý nhân dẫn dắt đưa đường, chắc chắn bộc lộ được tài năng! Nhưng phải hết sức tránh mâu thuẫn xung đột với người khác, kẻo dẫn tới kiện cáo tố tụng, các tháng công việc trôi chảy là tháng hai, năm, chín, mười và chạp âm lịch; hãy nắm bắt thời cơ phấn đấu vươn lên. Các tháng nhiều ách tắc trong công việc là tháng ba, sáu, bảy và tháng một âm lịch; tháng một dễ bị kiện cáo, chớ nên dơ đầu chịu báng.
 
Tài vận tuổi dần năm nay tài tinh cao chiếu, nguồn thu dồi dào nhưng phải cẩn trọng quản lý tài chính, kẻo dễ bị kẻ khác lừa đảo chiếm đoạt! Ngoài ra nên chớ tham của bất nghĩa. Các tháng tài vận vượng là tháng hai, năm, chín, mười và chạp âm lịch. Các tháng tài vận xuống thấp là các tháng giêng, ba, tư, sáu, bảy và một âm lịch; tháng giêng, sáu và một âm lịch đề phòng bị kẻ khác chiếm đoạt tiền của, tháng bảy chớ nên đánh ván bài dóc túi, kẻo sứt đầu mẻ trán.
 
Sức khỏe tuổi dần năm nay sức khỏe tốt, nhưng chớ nên ăn uống quá độ, kẻo hại dạ dày, đường ruột! Và phải lưu ý an toàn nhà cửa, quan tâm chăm sóc người nhà. Các tháng sức khỏe dễ trục trặc là tháng giêng, hai, ba và bảy âm lịch. tháng giêng, tư, năm và bảy âm lịch phải lưu ý an toàn, đề phòng tai nạn sông nước.
 
Tình cảm tuổi dần năm nay dễ được lòng người, tâm đầu ý hợp với người khác giới những mong có thể nên vợ nên chồng. Các tháng tình cảm hòa hợp là tháng giêng, hai, năm, chín và chạp âm lịch. Hãy nắm bắt thời cơ nuôi dưỡng mối tình đầu. Các tháng tình cảm dễ nổi sóng gió là tháng ba, bảy và tháng một âm lịch, đôi bên phải thông cảm bao dung, giữ gìn tình cảm.


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc