Tiếp nối sứ mệnh đầy tính nhân văn của Vinamilk, nhãn hàng Sure Prevent lần đầu đưa ra hình thức ghi âm giọng nói của người con gửi đến Cha qua cuộc thi “Điều con tự hào về Cha là…” Chương trình chia sẻ lời tri ân ý nghĩa và đáng trân trọng này không chỉ tiên phong triển khai hình thức thi mới lạ trên mạng xã hội, mà còn truyền cảm hứng, gây xôn xao và nhận được sự hưởng ứng của cả cộng đồng.
Cái chạm khẽ khàng vào tâm thức người con
Bên đời con, cha một bóng âm thầm… Luôn chở che bằng bóng râm mát dịu… Nhưng thời gian vô hình dường như kéo giãn khoảng cách cha và con, khiến những buổi trò chuyện không còn thường xuyên nữa, khiến những lời hỏi thăm vô tình bị đánh mất lúc nào không hay… Có lẽ chính vì vậy mà cuộc thi “Điều con tự hào về cha là…” đã nhận được rất nhiều chia sẻ cảm động của những người con đã trưởng thành, mong muốn gửi đến cha mình tình cảm, sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn sâu sắc.
Đó có thể là những hoài niệm dẫm nước mắt về người cha đã mất của con T.T.B.Trâm, lời nhắn gửi mong ngóng Cha về đoàn tụ với gia đình vì “chỉ cần thấy được bóng dáng của cha là con đã thấy rất vui rồi” của con N.Hải, lời xin lỗi “Con sai rồi, ba ơi” hy vọng gửi đến ba không quá muộn màng của người con xa nhà N.T.D.Quyên, niềm tự hào về người cha luôn bên con và cho con một trái tim nóng của con Trang Võ, và nỗi trăn trở của con T.T.Trang khi lúa vào mùa gặt mà thấy thương sao những hơi thở gấp của ba khi bươn chải trên đồng nắng cháy càng thêm rát da rát thịt với những ngọn gió Lào…
Các chia sẻ được thu âm trực tiếp trở nên thực hơn, gần gũi hơn, lay động tâm thức mỗi người. Cái da diết của từng lời chia sẻ càng sưởi ấm lòng những người Cha kính yêu. Khi guồng quay cuộc sống tất bật chi phối tình cảm và sự ưu tiên của mỗi người dành cho gia đình ngày càng nhiều, thì Sure Prevent đã thành công bắc nhịp cầu yêu thương để hàn gắn và nối lại sợi dây tình cảm thiêng liêng của từng tổ ấm.
Đáp lại kỳ vọng xã hội
Trong bối cảnh thiếu vắng các hoạt động giúp giới trẻ hướng về gia đình, thì cuộc thi “Điều con tự hào về Cha là…” là một điểm sáng đáng quý, đáp ứng kỳ vọng của cộng đồng, của những người con nay đã lớn hướng về đấng sinh thành. “Sứ giả” Sure Prevent đã khéo léo khởi đầu bằng cái chạm tay khẽ khàng vào tâm thức của bạn trẻ Việt về tình cảm đối với Cha, khuyến khích các chia sẻ xuất phát từ trái tim, từ đó cụ thể hóa thành những quà tặng sức khỏe thiết thực dành riêng cho Cha mình. Đặc biệt, Sure Prevent là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng phát minh khoa học dinh dưỡng bổ sung dưỡng chất Plants Sterol giúp giảm đáng kể cholesterol đi vào máu từ lượng thức ăn hàng ngày, từ đó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Sản phẩm được đặc chế với công thức 3 TỐT: giúp ăn ngủ tốt, tốt cho tim mạch và tốt cho xương.
Còn gì đáng quý hơn khi con cái thể hiện tình yêu và trách nhiệm của mình đối với bậc sinh thành bằng sự trân trọng trong từng lời thăm hỏi, và sự chăm sóc chu đáo đến sức khỏe tuổi già để cha mẹ dù tuổi cao, nhưng sức trẻ, sống khỏe mỗi ngày.
Có thể nói, cuộc thi “Điều con tự hào về Cha là…” như lời nhắc nhở nhẹ nhàng mà sâu sắc đến từng người con Việt: mỗi ngày sẽ trọn vẹn và đong đầy hạnh phúc hơn khi ta gửi đến cha mẹ những lời yêu thương và món quà sức khỏe vô giá. Từ hiệu ứng domino làm chuyển biến tích cực trong cách nhìn và cảm nhận của người trẻ đối với tình cảm dành cho đấng sinh thành, chương trình chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa hơn nữa khi được nhân rộng trong tương lai.
Nhân dịp Ngày của Cha sắp tới, hãy để Sure Prevent là sứ giả chuyển thông điệp yêu thương của bạn đến Cha thông qua cuộc thi “Điều con tự hào về Cha là…” Điều đặc biệt nhất của chương trình là bạn có thể gửi lời nhắn đến Cha bằng chính giọng nói của mình. Đây là cuộc thi đầu tiên áp dụng hình thức thu âm giọng nói do Sure Prevent tổ chức.
|
Ý kiến bạn đọc