Choáng chân dài bán dâm "chào hàng" công khai

18:06, 21/04/2013
|

(VnMedia) - Không lén lút, không giấu mặt, nhiều cô gái trẻ sẵn sàng đưa cả mặt mũi, tên tuổi kèm thân thể lõa lồ lên mạng để chào mời khách mua dâm. Khi hành động như vậy, họ đã chẳng còn nghĩ tới "đường về"...


 Ảnh minh họa

 Hình ảnh cô gái 9x tự mời chào khách mua dâm trên mạng (đã được cắt bớt)

 

Cách đây vài ngày, một vụ việc gây xôn xao dư luận tại Hà Nội khi cô gái xinh đẹp vừa tròn 20 tuổi bị bắt vì vừa cầm đầu đường dây bán dâm, vừa tự mình “hành sự” với khách.

 

Được miêu tả là xinh xắn và tràn đầy sức sống, Đỗ Thị Huyền, tức Trang (SN 1993), trú ở đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, thường “đi khách” với giá 4 triệu đồng/lần. Theo điều tra của cơ quan công an, Huyền sẵn sàng đi khách, nhưng chủ yếu, cô gái 20 tuổi này thu nhập chính bằng việc giới thiệu cho “đồng nghiệp” bán dâm. Thu của khách 4 triệu đồng nhưng Huyền chỉ trả cho “đồng nghiệp” 3 triệu, số tiền còn lại Huyền giữ làm công môi giới.

 

Điều đáng nói là, trong khi những gái bán dâm khác, khi bị bắt còn cố gắng che mặt thì cô gái này không cần lén lút, chẳng giữ gìn hay giấu giếm mà công khai chưng ảnh mình lên mạng để chào mời khách mua dâm. Khi bị bắt, có thể cô ta sẽ hối hận, xin được gia đình, người thân và xã hội tha thứ. Nhiều tờ báo khi đưa tin cũng đã có hành động rất nhân văn, là xóa mờ khuôn mặt của những cô gái này để “chừa” lại cho họ một con đường sống khi hoàn lương. Thế nhưng, trước đó, chính bản thân những cô gái này đã tự đánh mất đi tương lai của mình. Chỉ vì nhu cầu về tiền bạc để tiêu xài ăn chơi, những cô gái xinh đẹp đó đã không còn quan tâm tới việc giữ gìn "một phương" của mình nữa.

 

Không những thế, họ còn chẳng quan tâm đến việc những hình ảnh phản cảm đó sẽ gây nên sự đau lòng như thế nào đối với gia đình, người thân của họ. Nhìn hình ảnh cô gái xinh đẹp với khuôn mặt và thân hình lồ lộ đang ở độ tuổi 20, người ta không khỏi chạnh lòng khi nghĩ tới bố mẹ cô gái. Chắc chắn họ sẽ rất đau lòng và xấu hổ vì hành vi của con mình.

 

Mới đây, Quốc hội đã thông qua quy định không bắt những cô gái bán dâm vào các trung tâm cải tạo, chữa bệnh... mà chỉ phạt hành chính rồi thả ra. Thậm chí, đã có những đề xuất về việc nên công nhận bán dâm là một nghề để quản lý. Cũng có ý kiến đề nghị nên có những “khu đèn đỏ” để phục vụ cho nhu cầu “giải quyết sinh lý” của các quý ông.

 

Tất cả những quy định, những đề xuất nói trên dù đã được thực thi hay còn đang xem xét đều vẫn đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên, việc các cô gái tự chưng mặt lên mạng để mời chào khách mua dâm vẫn là một hình thức cực kỳ phản cảm và cần phải lên án mạnh mẽ, bởi nó có thể có một tác dụng hết sức tiêu cực đến cái nhìn và lối sống của một bộ phận cô gái trẻ, đó là coi thường nhân cách của bản thân và danh dự của gia đình.


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc