Thua đau, HLV Pellegrini chê Real Madrid tơi tả!

09:19, 05/05/2016
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Chile cho rằng Man City không đáng bị loại trước ngưỡng cửa trận chung kết Champions League, vì ngay cả Real Madrid cũng chẳng hơn gì đại diện của Ngoại hạng Anh.

Pha ghi bàn may mắn của Bale
Pha ghi bàn may mắn của Bale

Rạng sáng nay (5/5), Man City đã phải nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất cấp CLB sau khi để thua Real Madrid 0-1 ở trận bán kết lượt về Champions League (chung cuộc 0-1). Điều đáng nói người ghi bàn duy nhất lại là Fernando với tình huống đá phản lưới nhà.

Chính vì vậy ông thày Pellegrini trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu đã tuyên bố, Man City không đáng bị loại theo cách như vậy.

“Chúng tôi không đáng bị loại ở trận đấu này. Real Madrid đã có được một bàn thắng may mắn hay nói cách khác Man City đã quá đen đủi. Đó là cú tạt bóng của Bale nhưng chạm chân Fernando và đi vào góc cao khung thành. Chính bàn thắng này đã tạo cho Real Madrid niềm phấn khích và thời gian thảnh thơi hơn tại Bernabeu”, vị HLV 63 tuổi này nhận định.

Cũng theo chiến lược gia người Chile, Man City đã không thể lật ngược thế cờ do đội bóng thiếu đi những cầu thủ có khả năng kiến tạo hoặc đột biến. “Chúng tôi không có David Silva, còn Nasri và Toure chỉ mới trở lại sau thời gian chấn thương. Vì vậy Man City không thể có được sức mạnh vốn có của mình. Cá nhân tôi vẫn dành những lời khen cho các học trò vì họ đã hạn chế rất nhiều sức mạnh của đối thủ. Thực tế trên sân cho thấy, Real Madrid ít khi có được cơ hội thực sự uy hiếp khung thành Joe Hart”.

Trong khi đó, thủ thành Joe Hart cũng có cùng quan điểm với ông thày. “Chúng tôi đã có thể tới Milan nếu không có bàn thắng quá may mắn của Bale. Toàn đội đã thi đấu tốt, phong tỏa các đợt tấn công của đối thủ. Trong cả 2 cuộc so tài tại bán kết, Real Madrid gần như không có được cơ hội nào thực sự đáng kể”.

Thủ môn người Anh cũng kêu gọi các đồng đội nhanh chóng quên đi thất bại này để tập trung tâm trí cho trận đấu rất quan trọng với Arsenal vào cuối tuần này. Đây sẽ là cuộc so tài có tính chất quyết định tới tấm vé dự trực tiếp vòng bảng Champions League mùa sau.

Minh Quang (Theo ESPN)


Ý kiến bạn đọc