Real Madrid – Granada: Không có quà cho khách

06:46, 19/09/2015
|

(VnMedia) - Vòng 4 La Liga sẽ là cơ hội để những đội bóng lớn giành điểm khi Real hay Barca chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn rất nhiều. Đối đầu với Granada, thầy trò HLV Benitez có quyền tự quyết trong tay khi họ được thi đấu tại Bernabeu.

Real Madrid đang vào guồng và bắt nhịp rất tốt ở giai đoạn đầu mùa sau khi có những chiến thắng oanh liệt ở La Liga. Bộ ba Benzema, Bale và C.Ronaldo đã tìm lại được cảm giác ghi bàn và phối hợp với nhau ăn ý. Trận hòa đáng thất vọng của Real trước Gijon ở vòng 1 La Liga đã đánh thức “người khổng lồ” Real Madrid.

Ở vòng 2 và 3, Real Madrid đều có những chiến thắng vang dội và ấn tượng nhất là chiến thắng 6-0 của họ trước Espanyol. Real Madrid có tới 11 bàn chỉ trong 2 trận đấu. Điều quan trọng là C.Ronaldo đã ghi tới 5 bàn vào lưới Espanyol để giải tỏa cơn khát không ghi bàn sau 7 trận trước đó.

Ở trận thắng 5-0 trước Betis thì C.Ronaldo mất hút và nhường lại sàn diễn cho những Bale và Benzema. Đến chiến thắng 6-0 trước Espanyol, sân khấu chính đã thuộc về C.Ronaldo. Ngoài ra, Benzema cũng góp một bàn thắng sau đường chuyền dọn cỗ của C.Ronaldo. Thêm vào đó Bale chơi cũng rất tích cực trong vai trò hộ công.

Ảnh minh họa


Real Madrid đang có thành tích ấn tượng đầu mùa giải

Xuất sắc ở hàng công nhưng điểm nhấn vẫn là hàng phòng ngự khi họ không để thủng lưới bàn nào sau 3 trận đấu. Sự trở lại của Ramos và sự xuất sắc của thủ thành Navas đã làm nản lòng mọi chân sút của đối phương. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột do chấn thương cũng sẽ khiến HLV Bentiez và các học trò không được chủ quan.

Real sẽ không có sự phục vụ của Bale, Ramos và Varane. Nếu như Ramos và Bale chắc chắn không thể tham dự cuộc đối đầu với Granada ở vòng 4 này vì chấn thương nặng thì trường hợp của Varane vẫn đang bỏ ngỏ. Nacho có thể sẽ là phương án thay thế để đá cặp cùng Pepe ở vị trí trung vệ.

Trong khi đó, ở vị trí của Bale nhiều khả năng HLV Bentiez sẽ để Isco hoặc Kovacic ra sân thay thế. Trong cuộc tiếp đón đại diện Ukraine hồi giữa tuần, Kovavic cũng được Benitez tung vào sân đá đúng vị trí của Bale và đã thể hiện rất tốt. Để lấy chỗ cho Kovacic, Benitez cũng thay đổi từ lối chơi 4-2-3-1 quen thuộc sang 4-4-2.

Kovacic đang dần thích nghi và hòa nhập rất tốt với Real Madrid. Anh sẽ là sự lựa chọn xứng đáng ở vị trí tiền vệ công khi mà Bale sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 2 tuần tới. Ngoài ra, được thi đấu bên cạnh người đồng đội tại tuyển Croatia là Modric cũng sẽ giúp Kovacic chơi tự tin hơn trong các trận đấu sắp tới.

Trận đấu với Granada sẽ là cơ hội để Real Madrid tiếp tục gia tăng kỷ lục giữ sạch lưới mùa này. Chiến thắng 4-0 trước Shakhtar tại Champions League vừa qua giúp Real Madrid tạo được lợi thế lớn trong cuộc đua giành 1 trong 2 chiếc vé của bảng A vào vòng 1/8 và còn đánh dấu kỳ tích giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp đầu mùa lần đầu tiên sau 113 năm của Real Madrid.

Real đã giữ sạch lưới trong các trận hòa Sporting Gijon 0-0, thắng Betis 5-0 và 6-0 trước Espanyol. Sau đó, Real lại vừa tiếp tục đánh gục đại diện của Ukraine là Shakhtar với tỷ số 4-0. Real Madrid cũng là đội bóng duy nhất ở châu Âu không để lọt lưới bàn nào ở giải quốc nội. Điểm nhấn cho thành công đó của Real đó chính là thủ thành Navas.

Lịch thi đấu vòng 4 La Liga:

19/9: 21 giờ: Real Madrid – Granada
23 giờ 15: Valencia – Betis
20/9, 1 giờ 30: Eibar – Atletico Madrid
3 giờ: Real Sociedad – Espanyol
17 giờ: Sevilla – Celta Vigo
21 giờ: Deportivo – Sporting Gijon
23 giờ 15: Villareal – Athletic Bilbao
21/9: 1 giờ 30: Barcelona – Levante
1 giờ 30: Las Palmas – Rayo Vallecano


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc