Real Madrid – Shakhtar: Hiểm địa Bernabeu

10:53, 15/09/2015
|

(VnMedia) - Real Madrid đang vào guồng và bắt nhịp rất tốt ở giai đoạn đầu mùa sau khi có những chiến thắng oanh liệt ở La Liga. Khởi đầu Champions League với Shakhtar, thầy trò HLV Benitez có quyền tự tin vào một chiến thắng tại Bernabeu.

Shakhtar không phải là đối thủ của Real Madrid nhất là khi bộ ba Benzema, Bale và C.Ronaldo đã tìm lại được cảm giác ghi bàn và phối hợp với nhau ăn ý. Trận hòa đáng thất vọng của Real trước Gijon ở vòng 1 La Liga đã đánh thức “người khổng lồ” Real Madrid.

Ảnh minh họa


Real Madrid đang hướng tới chiến thắng đầu tiên tại Champions League

Ở vòng 2 và 3, Real Madrid đều có những chiến thắng vang dội và ấn tượng nhất là chiến thắng 6-0 của họ trước Espanyol. Real Madrid có tới 11 bàn chỉ trong 2 trận đấu. Điều quan trọng là C.Ronaldo đã ghi tới 5 bàn vào lưới Espanyol để giải tỏa cơn khát không ghi bàn sau 7 trận trước đó.

Ở trận thắng 5-0 trước Betis thì C.Ronaldo mất hút và nhường lại sàn diễn cho những Bale và Benzema. Đến chiến thắng 6-0 trước Espanyol, sân khấu chính đã thuộc về C.Ronaldo. Ngoài ra, Benzema cũng góp một bàn thắng sau đường chuyền dọn cỗ của C.Ronaldo. Thêm vào đó Bale chơi cũng rất tích cực trong vai trò hộ công.

Xuất sắc ở hàng công nhưng điểm nhấn vẫn là hàng phòng ngự khi họ không để thủng lưới bàn nào sau 3 trận đấu. Sự trở lại của Ramos và sự xuất sắc của thủ thành Navas đã làm nản lòng mọi chân sút của đối phương. Dù không có sự góp mặt của James Rodriguez đêm nay nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới niềm tin chiến thắng của các CĐV Real dành cho đội bóng.

Về đối thủ của Real Madrid, Shakhtar Donetsk cũng có chút tự tin khi họ bất bại trong 7 trận đấu sân khách gần nhất, trong đó thắng 5. Ở vòng sơ loại, họ đã đánh bại Fenerbahce và Rapid Vienna để góp mặt ở vòng bảng. Nhưng thành tích đối đầu của đội bóng này trước các đội bóng Tây Ban Nha lại khá tệ.

Trong 9 lần làm khách trước các đội bóng tại La Liga, đội bóng đến từ Ukraine chỉ có được 2 chiến thắng mà thôi. Rất có thể thành tích không mấy xuất sắc này sẽ tiếp tục kéo dài trong đêm nay với họ, và Real Madrid sẽ có cơ hội nối dành thành tích bất bại 11 trận trên sân nhà và có tới 9 chiến thắng gần nhất.

Đội hình dự kiến 2 đội:

Real Madrid:
Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos; Isco, Bale, Ronaldo; Benzema.

Shakhtar Donetsk: Pyatov; Srna, Kucher, Rakytskiy, Azevedo; Fred, Stepanenko; Marlos, Teixeira, Taison; Hladkyi.

Lịch thi đấu :

16/9, 1 giờ 45: Paris SG – Malmo
Real Madrid – Shakhtar
Wolfsbourg – CSKA Moskva
PSV – Man Utd
Galatasaray – Atletico Madrid
Benfica – FC Astana
Man City – Juventus
Sevilla – Gladbach


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc