HLV Wenger thừa nhận không thể chiêu mộ Benzema

08:36, 25/08/2015
|

(VnMedia) - "Giáo sư" chính thức thừa nhận, Arsenal không có cách nào đưa Benzema tới sân Emirates sau khi tiền đạo này tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

  Ảnh minh họa

Benzema sẽ không tới Arsenal trong mùa hè này


Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal vẫn đang chạy đôn, chạy đáo để tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp thay thế cho Giroud không còn duy trì được phong độ tốt.
 
Hàng loạt cái tên được đề cập tới như Muller, Ibrahimovic, Lewandowski... nhưng cuối cùng HLV Wenger đặt niềm tin vào cầu thủ đồng hương Benzema. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, muốn có Benzema, Arsenal phải chi ra số tiền trên 45 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục trong lịch sử đội bóng này.
 
Trong khi các CĐV Arsenal đang chờ đợi đội nhà "nổ bom tấn" thì bất ngờ Benzema tuyên bố sẽ không rời khỏi Real Madrid. "Đây là nhà của tôi. Đó là điều tôi có thể khẳng định với các CĐV Real Madrid", Benzema viết trên Twitter cùng bức ảnh chụp trong phòng thay đồ của "kền kền trắng".
 
Ngay sau tuyên bố này của Benzema, HLV Wenger thừa nhận tham vọng của Arsenal đã chính thức khép lại. "Câu chuyện đã khép lại ở đây. Khi một cầu thủ còn hợp đồng thi đấu thì nghĩ là người đó sẽ không đi đâu hết. Với Arsenal cũng vậy, chúng tôi tôn trọng bản hợp đồng đã ký".
 
Cam kết tương lai với Real Madrid nhưng chính Benzema lại không nhận được sự tin tưởng cần thiết từ chính các CĐV đội bóng này.
 
Trong cuộc khảo sát của tờ AS dành cho 67.773 độc giả trong việc bình chọn 11 cầu thủ mà HLV Benitez nên đặt niềm tin ở mùa giải này, chỉ có 10% trong số đó ủng hộ Benzema đá chính. C.Ronaldo vẫn là cầu thủ được các CĐV Real Madrid tin tưởng nhất với 66.000 trong tổng số độc giả luôn muốn anh ra sân ngay từ đầu.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc