Sterling chính thức đầu quân cho Man City

07:08, 15/07/2015
|

(VnMedia)- Man City đã chính thức có được sự phục vụ của Sterling. Chia tay Liverpool, Sterling về đầu quân cho Man xanh với bản hợp đồng trị giá lên tới 49 triệu Bảng.
 
Trong chuyến du đấu của Liverpool tới Thái Lan, Sterling đã từ chối có mặt trong danh sách. Điều này cũng dễ hiểu khi Sterling muốn hoàn tất những điều khoản hợp đồng với Man City để sớm chuyển tới chơi sân Etihad. Sterling sẽ chơi cho Man City với bản hợp đồng thời hạn 5 năm với mức lương 180.000 Bảng/tuần. 
 

Ảnh minh họa


Sterling về chơi cho Man City với bản hợp đồng thời hạn 5 năm

Liverpool đã rất quyết tâm trong việc giữ chân Sterling nhưng bất thành bởi mức lương 100.000 Bảng/tuần cũng như việc chỉ có mặt tại Europa League mùa giải sau là chưa đủ. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Liverpool cũng không phải quá thất vọng khi trước đây họ chỉ mất 600.000 Bảng đế có được Sterling từ đội trẻ và sau vài năm, mức giá của anh đã lên tới 49 triệu Bảng. 
 
HLV Pellegrini cũng chia sẻ ông rất vui mừng khi có sự phục vụ của một tiền vệ tài năng như Sterling. Sự góp mặt của tài năng trẻ này sẽ giúp cho Man xanh có lực lượng đủ dày để cạnh tranh ngôi vị số 1 của giải ngoại hạng Anh.
 
Trong tuần tới, Man xanh sẽ có chuyến du đấu tại Úc và tiền vệ 20 tuổi mới chuyển tới đội bóng sẽ sớm có được trận đấu đầu tiên ra mắt người hâm mộ. Trước đây khi khoác áo Liverpool, Sterling là nhân tố quan trọng giúp Liverpool có được phong độ khá ổn định. Sterling đã có được 23 bàn thắng trong 129 lần ra sân.  Về với Man City, Sterling được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp thầy trò HLV Pellegrini đòi lại ngôi vị số 1 ngoại hạng Anh. 


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc