Juventus trước nguy cơ bị Real "cướp" lại Morata!

07:13, 29/06/2015
|

(VnMedia) - Nhà ĐKVĐ giải Serie A nhiều khả năng sẽ bị Real Madrid cướp trên tay Alvaro Morata, trừ phi Juventus thuyết phục được “kền kền trắng” chịu ngồi lại và chấp nhận xóa bỏ điều khoản trong hợp đồng.

  Ảnh minh họa

  Morata (phải) có thể sẽ phải trở lại Real Madrid


Chân sút người Tây Ban Nha từng bị Real Madrid ruồng bỏ khiến anh phải chia tay sân Bernabeu để đầu quân cho Juventus mùa hè năm ngoái với giá 20 triệu euro. “Lão bà” đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Alvaro Morata để giữ chân cầu thủ mới 22 tuổi này do nhận thấy tiềm năng rất lớn của anh.

Điều đó đã được thể hiện rõ nét ở mùa giải vừa qua. Morata ghi được 15 bàn thắng, góp công lớn giúp Juventus đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và tiến tới trận chung kết Champions League. Đáng chú ý trong 11 lần thi đấu tại Champions League mùa này, Morata  ghi được 5 bàn thắng, trong đó có 2 pha lập công vào lưới đội bóng cũ Real Madrid, khiến thày trò ông Ancelotti phải cay đắng rời đấu trường này.

Morata đang cho thấy sự hòa nhập nhanh đến không ngờ trong lối chơi của Juventus. Chính vì vậy anh tiếp tục là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Allegri.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch của Juventus đứng trước nguy cơ đổ bể khi mới đây luật sư Giuseppe Bozzo, người từng tham gia trực tiếp đưa Morata tới Turin, cảnh báo Juventus có thể sẽ mất Morata mà không có cách nào ngăn cản được nếu Real Madrid muốn đòi lại chân sút này.

Lý do là vì khi chấp thuận bán Morata cho Juventus, Real Madrid vẫn cẩn thận đính kèm một điều khoản cho phép họ mua lại Morata vào năm 2016 với mức giá 30 triệu euro. Nếu Real Madrid để lùi thương vụ này tới năm sau thì giá chuyển nhượng Morata sẽ là 35 triệu euro.

“Công việc của tôi là đưa Morata tới Turin, còn chi tiết hợp đồng là do cha của Morata thương thảo với Real Madrid. Là bạn của Morata, tôi biết cậu ấy muốn gắn bó lâu dài với Juventus vì tin tưởng đội bóng này có thể đoạt chức vô địch Champions League.

Để tiếp tục theo đuổi tham vọng của mình, Morata và Juventus phải tìm cách thuyết phục Real Madrid chịu xóa bỏ điều kiện đính kèm trong bản hợp đồng. Một điều quan trọng nữa là giá trị chuyển nhượng của Morata giờ đây không còn ở mức 35 triệu euro. Như vậy Real Madrid sẽ lợi cả đôi đường nếu tiếp tục vin vào điều khoản này”, luật sư Giuseppe Bozzo nhận định.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc