HLV Capello: "Real Madrid sẽ vô địch Champions League"

13:19, 02/05/2015
|

(VnMedia)- Chiến lược gia người Italia, Fabio Capello đánh giá Real Madrid ở thời điểm này có lực lượng mạnh và đồng đều hơn cả Barca và Bayern Munich. Real Madrid chính là ứng cử viên vô địch cho danh hiệu Champions League mùa giải năm nay. 

Cựu HLV của Real Madrid và Juventus đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ "Tuttosport" và chia sẻ nhận định của mình về các đội bóng có mặt trong vòng bán kết Champions League năm nay: "Real Madrid mùa giải năm nay có những cầu thủ chất lượng và lối chơi đồng đều. Họ là một đội bóng mạnh còn hơn cả Barca và Bayern Munich. Nếu so sánh giữa ba đội bóng này tôi đánh giá Real Madrid cao nhất".

Ảnh minh họa

HLV Capello đánh giá Real sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch

Nói về Juventus, HLV Capello cũng dành cho đội bóng cũ mà ông huấn luyện sự ưu ái riêng :"Juventus có những cầu thủ rất chất lượng. Tevez là một cầu thủ lớn, là một trong những cây săn bàn hàng đầu. Tuy nhiên, anh ấy vẫn xếp sau Pirlo. Pirlo xứng đáng là một nhà vô địch. Khi anh ấy gia nhập Juventus, không có một cầu thủ nào xứng tầm với Pirlo. Pirlo là cầu thủ có thể xuyên phá mọi hàng thủ".

Trận bán kết Champions League năm nay sẽ khá thú vị khi Real sẽ đối đầu với Juventus, đều là những đội bóng đã từng được HLV Capello dẫn dắt. Juventus có chút bất lợi hơn khi họ sẽ không có sự phục vụ của Pobba. Anh đã bị  dính chấn thương cơ trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund. 

Pogba được coi là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới hiện nay dù anh mới 22 tuổi. Tuyển thủ Pháp là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng giàu có  như Bayern Munich, Real Madrid, Man United, Man City, PSG, Chelsea. Nhiều khả năng anh sẽ chia tay Juventus mùa hè này để gia nhập làng bóng đá ngoại hạng Anh hoặc La Liga.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc