“David Luiz chơi bóng như đứa trẻ 8 tuổi!”

10:57, 16/04/2015
|

(VnMedia) - Cựu HLV tuyển Anh Glenn Hoddle tỏ ý chê bai khả năng của David Luiz và cho rằng hậu vệ người Brazil này chơi bóng chẳng hơn một đứa trẻ 8 tuổi trong trận đấu với Barcelona !

  Ảnh minh họa

 David Luiz (trái) bị chê chơi bóng như đứa trẻ 8 tuổi!

 

Paris St German vừa thất thủ 1-3 trước Barcelona ngay trên sân nhà. David Luiz được HLV Blanc tung vào sân để thay thế cầu thủ người đồng hương Thiago, thế nhưng sự xuất hiện của cựu cầu thủ Chelsea đã trở thành thảm hại của đội bóng Pháp.

 

Bản hợp đồng 50 triệu euro của Paris St German thi đấu hời hợt và thiếu chuyên nghiệp. Anh dễ dàng để Luis Suarez 2 lần xỏ háng, dẫn tới 2 bàn thua của đội chủ nhà.

 

Thua 1-3 trên sân nhà, Paris St German đối mặt với nguy cơ rất lớn bị loại khỏi Champions League. Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của David Luiz, cựu HLV tuyển Anh Hoddle đã kịch liệt chỉ trích cầu thủ này.

 

“Cho dù bạn không có được 100% thể lực cũng không có nghĩa là bạn thi đấu hời hợt như vậy. Vào thời điểm đối mặt với Suarez, Luiz là chốt chặn cuối cùng trước khung thành. Đó là lúc Luiz cần thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Cậu ta cần phải theo sát Suarez để chờ đồng đội về hỗ trợ.

 

Thế nhưng Luiz lại có tình huống truy cản như một đứa trẻ 8 tuổi và chưa từng qua đào tạo khi tung cả hai chân tranh bóng với Suarez. Với cách vào bóng như vậy, Luiz sẽ phản xạ chậm nếu bị vượt qua. Đó là pha xử lý cực kỳ thiếu kinh nghiệm”, HLV 57 tuổi này nhận xét.

 

Cũng theo ông Hoddle, cách chơi bóng của Luiz khiến người ta không thể không đặt ra câu hỏi về giá trị thực của anh khi Paris St German phải bỏ ra tới 50 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ này từ CLB Chelsea.

 

David Luiz từng là người hùng của Paris St German ở vòng đấu trước khi anh thi đấu cực hay và ghi bàn thắng quan trọng giúp đội bóng Pháp vượt qua CLB Chelsea.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc