HLV Wenger chạm cột mốc lịch sử cùng Arsenal

13:58, 27/12/2014
|

(VnMedia)- Với chiến thắng 2-1 trước QPR vừa qua, HLV Wenger đã đạt tới cột mốc 400 trận thắng cùng Arsenal tại giải ngoại hạng Anh. Một cột mốc có ý nghĩa lớn đối với Wenger và Arsenal trong những ngày cuối năm 2014.

Arsenal đã có chiến thắng khá khó khăn trước QPR tại vòng 18 ngoại hạng Anh vừa qua. Arsenal đã chơi áp đảo ngay từ phút đầu tiên của trận đấu và có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Sanchez trong hiệp 1. Bất lợi cho Arsenal trong hiệp 2 khi họ phải chơi thiếu người sau chiếc thẻ đỏ của Giroud ở phút 53.

Ảnh minh họa

HLV Wenger có được trận thắng thứ 400 cùng Arsenal

Rất may cho "Pháo thủ" là chỉ sau đó 10 phút, Rosicky đã nâng cách biệt lên 2-0 và Alexis Sanchez chính là người đã kiến tạo để Rosicky ghi bàn. Tất cả những gì QPR làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số do công Charlie Austin ở phút 79 và trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Arsenal.

Trong lịch sử của giải ngoại hạng Anh, Sir Alex Ferguson là chiến lược gia có nhiều chiến thắng nhất. Cùng với Man Utd, Sir Alex đã đạt tới cột mốc 528 chiến thắng. Một thành tích rất khó phá vỡ tại giải ngoại hạng Anh. 

HLV Wenger đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các CĐV khi ông mang về sân Emirates chân sút Alexis Sanchez trị giá 30 triệu bảng cùng 4 tân binh chất lượng ở mùa giải này.

Với bản năng săn bàn sẵn có, tiền đạo người Chi lê đang giúp cho Arsenal và HLV Wenger có được những chiến thắng quan trọng và hứa hẹn còn giúp cho đội chủ sân Emirates tiếp tục thăng hoa tại mùa giải này. Hiện tại, Sanchez đã có được 15 bàn cho Arsenal trong đó có 10 bàn tại ngoại hạng Anh.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc