Tự ái, Casillas quyết định rời Real Madrid

18:32, 16/09/2014
|

(VnMedia) - Trước làn sóng phản đối mạnh mẽ từ CĐV nhà, Iker Casillas đã quyết định sẽ chia tay Bernabeu vào cuối mùa giải này.

Màn khởi đầu tệ hại của Real Madrid ở La Liga mùa này đã nhiều ngôi sao “Kền kền” phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ. Trong số đó, nặng nề nhất là thủ thành Iker Casillas, người đã mắc nhiều sai lầm khiến đội bóng Hoàng gia thua thảm trước Sociedad và Atletico Madrid.

Ảnh minh họa
Casillas sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này?

Thậm chí, hội CĐV Los Blancos đã kêu gọi HLV Carlo Ancelotti “trảm” Casillas, đồng thời trao cơ hội cho tân binh Keylor Navas. Vốn là đội trưởng của Real Madrid nên “thánh Iker” rất tự ái trước làn sóng phản đối này.

Bởi vậy, Casillas đã xác định đây là mùa giải cuối cùng của anh ở Bernabeu. Thông tin này đã được tờ Punto Pelota tiết lộ. Cụ thể, Iker Casillas sẽ nói lời chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải. Thậm chí, nếu có cơ hội, thủ thành 33 tuổi này sẽ rời Bernabeu ngay trong phiên chợ tháng 1/2015.

Thực tế, Iker Casillas đã có màn trình diễn không tốt ở mùa giải năm nay. Đặc biệt, ở trận derby thành Madrid với Atletico vừa qua, thủ thành này đã mắc những sai lầm dẫn tới 2 bàn thua của Real Madrid. Ở trận đấu đó, “thánh Iker” đã bị khán đài Bernabeu chế giễu, phản đối thậm tệ.

Cuối mùa giải trước, Casillas từng có ý định chia tay Real Madrid do không có cơ hội ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, sau khi giành Champions League, Iker đã quyết định ở lại, đặc biệt sau khi Real Madrid để thủ thành Diego Lopez cập bến Milan.

Ở tuổi 33, Casillas vẫn còn khả năng thi đấu đỉnh cao thêm ít nhất 2-3 mùa giải nữa. Bởi vậy, thủ thành này vẫn là “món hàng hot” được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có Arsenal.


Hoàng Ngọc - Punto Pelota

Ý kiến bạn đọc