Alex Song muốn đầu quân cho Man Utd

15:45, 09/08/2014
|

(VnMedia)- Alex Song đã có quãng thời gian không thực sự thành công khi chia tay Arsenal về chơi cho Barcelona. Mới đây, Alex Song đã ngỏ ý muốn đầu quân cho "Quỷ đỏ" khi đội chủ sân Old Trafford quan tâm tới anh.

Bản hợp đồng tâm điểm của Man Utd trong mùa hè này đó chính là Vidal từ Juventus. Tuy nhiên, bản hợp đồng này vẫn chưa chính thức ký kết. Chính điều này đã khiến Man Utd phải tìm một phương án dự phòng, nếu như bản hợp đồng này thất bại. Alex Song là cầu thủ được HLV Luis Van Gaal đặt niềm tin sẽ có đủ khả năng đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự của Man Utd.

Ảnh minh họa

Nhiều khả năng Alex Song sẽ về chơi cho Man Utd mùa giải tới

Alex Song không thể có được vị trí chính thức tại Barcleona dưới thời HLV Martino cũng như Guardiola trước đây. Dưới thời HLV Luis Enrique gần như chắc chắn tiền vệ Alex Song cũng sẽ không có cơ hội đá trong đội hình chính. Tuyển thủ Cameroon nhiều khả năng sẽ được Barca thanh lý trong mùa hè này. Man Utd, Tottenham và Milan là những đội bóng đang quan tâm tới Alex Song.

Nếu thanh lý nhanh Alex Song, Barca sẽ xúc tiến bản hợp đồng với Thomas Vermaelen từ Arsenal với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 20 triệu Euro. Man Utd cũng là đội bóng quan tâm tới Vermaelen nhưng HLV Wenger đã chia sẻ quan điểm trước đó rằng ông không muốn bán cầu thủ của Arsenal cho những đối thủ tại ngoại hạng Anh như Clichy hay Fabregas vừa qua.

Man Utd đã thất bại trong việc chiêu mộ Vermaelen dù đã đưa ra mức giá 20 triệu Euro theo yêu cầu của Arsenal nhưng "Pháo thủ" còn muốn các thêm cầu thủ Smalling. Nếu thương vụ này hoàn tất, Vermaelen sẽ là hậu vệ thứ hai chuyển đến Barca vào mùa Hè này, sau Jeremy Mathieu. Hậu vệ người Pháp đã chuyển đến Camp Nou từ Valencia với giá 20 triệu euro.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc