Tân binh Real khoe giày vàng trước mắt CR7

19:34, 08/08/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau khi nhận giải “Chiếc giày Vàng World Cup 2014”, James Rodriguez đã mang danh hiệu này tới Valdebebas chia vui cùng Cris Ronaldo và các đồng đội.

James Rodriguez là 1 trong những ngôi sao gây ấn tượng nhất VCK World Cup 2014. Đơn giản bởi tài năng trẻ 22 tuổi này đã giành danh hiệu “Vua phá lưới” với 6 bàn thắng/5 trận. Tuy vậy, vào sáng nay, tiền vệ người Colombia mới chính thức nhận giải thưởng trên từ FIFA.

Ngay sau khi được trao tặng, James Rodriguez đã mang danh hiệu này tới sân tập Valdebebas để chia vui cùng các đồng đội mới ở Real Madrid. Màn ăn mừng của tân binh Real Madrid diễn ra ngay trước mắt các siêu sao hàng đầu thế giới như Gareth Bale, Karim Benzema hay Cristiano Ronaldo.

Ảnh minh họa
James Rodriguez khoe danh hiệu giày vàng World Cup 2014

Cảnh tượng ấy có thể đã ảnh hưởng không nhỏ tới niềm kiêu hãnh của Cristiano Ronaldo, 1 trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới nhưng không để lại nhiều dấu ấn ở VCK World Cup 2014.

Ngay sau khi nhận danh hiệu “Chiếc giày Vàng World Cup 2014” từ FIFA, James Rodriguez đã biểu lộ sự tự hào thông qua mạng xã hội Twitter.

“Tôi rất tự hào vì đó là giấc mơ của mình. Tôi hi vọng sẽ giành được những phần thưởng như vậy nhiều hơn nữa. Đây là lúc tôi tập trung cho Real Madrid để giành tất cả các danh hiệu có thể”, James Rodriguez chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

Không chỉ giành danh hiệu “Chiếc giày Vàng”, James Rodriguez còn sở hữu luôn giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014” với siêu phẩm vô lê vào lưới Uruguay ở vòng 1/8. Cũng bởi màn trình diễn đầy ấn tượng trên đất Brazil ấy mà James Rodriguez đã được Real Madrid thâu nạp với mức giá lên tới 80 triệu euro.

Trong những ngày qua, James Rodriguez đã tập luyện tích cực cùng Real Madrid để cạnh tranh suất đá chính. Dự kiến, tài năng trẻ người Colombia sẽ ra mắt màu áo “Kền kền” ở trận siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 13/8 tới.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc