Ozil tranh quyền đá 11m với Wilshere

16:28, 21/02/2014
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Mesut Ozil chính là người đã yêu cầu HLV Wenger cho phép anh được đá phạt đền ở trận gặp Bayern. Và tiền vệ này đã thất bại…

Ở trận thua Bayern Munich 0-2 vừa qua, Mesut Ozil chính là người bị chỉ trích nặng nề nhất vì màn trình diễn đầy thất vọng. Điểm đen lớn nhất của tiền vệ người Đức chính là pha hỏng ăn trên chấm phạt đền. Từ pha bỏ lỡ ấy, Arsenal đã mất tinh thần và bị “Hùm xám” lấn lướt.

Sau trận đấu này, một bộ phận lớn CĐV Arsenal đã lên tiếng chỉ trích quyết định của HLV Arsene Wenger, người đã chọn Ozil đá phạt đền thay vì một cầu thủ khác. Không nói, ai cũng biết thủ thành Bayern, Manuel Neuer là người quá quen thuộc với Ozil bởi ngoài việc là đồng đội của nhau ở đội tuyển Đức, họ còn là những người bạn rất thân từ thời trung học.

Ảnh minh họa
Ozil chính là người đã yêu cầu HLV Wenger cho phép đá phạt đền

Tuy vậy, theo tiết lộ mới được tờ Telegraph đăng tải, Mesut Ozil chính là người đã yêu cầu HLV Wenger cho phép anh được đá những quả phạt đền. Ozil cho rằng những bàn thắng vào thời điểm này sẽ giúp anh lấy lại cảm hứng và động lực trên sân cỏ. Tuy nhiên, sự đen đủi đã khiến tiền vệ người Đức phải trả giá.

Thực tế, Ozil không được xếp vào hàng “sát thủ” trên chấm phạt đền. Ở mùa giải này, anh đã từng bỏ lỡ 1 cơ hội từ chấm 11m trong trận đấu với Marseille ở vòng bảng Champions League. Còn ở Real, trong suốt 3 năm, Ozil chưa từng được HLV Mourinho trao cơ hội đá phạt đền.

Như thường lệ, Mikel Arteta là người được HLV Wenger trao cơ hội đá 11m. Ở trận đấu vừa qua, tiền vệ Tây Ban Nha không thể ra sân vì án treo giò. Theo đó, cơ hội sẽ được trao cho Jack Wilshere, người cũng có khả năng đá phạt đền khá tốt. Tuy vậy, Ozil đã tranh quyền đá phạt và anh đã thất bại.

Để thua 0-2 ngay tại sân nhà, cánh cửa đi tiếp của thầy trò Wenger gần như đã đóng sập bởi ở trận lượt về, họ phải làm khách ở Allianz Arena, nơi mà Bayern toàn thắng tại Bundesliga mùa này.


Hoàng Ngọc - Telegraph

Ý kiến bạn đọc