Man City đón tin vui trước đại chiến lượt về với Barca

16:28, 21/02/2014
|

(VnMedia) - Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca ở Camp Nou, gần như chắc chắn Man City sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero, người đã ghi được 26 bàn thắng ở mùa giải này.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Man City đã bị Barca đánh bại ngay tại sân nhà Etihad với tỉ số 2-0. Thất bại này gần như đã đóng sập cánh cửa đi tiếp của thầy trò Manuel Pellegrini. Tuy vậy, gã nhà giàu thành Manchester vẫn tỏ ra rất tự tin về viễn cảnh ngược dòng ở Camp Nou bởi họ sắp chào đón sự trở lại của tiền đạo Sergio Aguero.

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, chấn thương của Aguero đang hồi phục rất tốt. Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo này sẽ trở lại tập luyện trong tuần tới và sẽ ra sân thi đấu trong trận chung kết Capital one Cup với Sunderland. Thông tin này đã được chính Aguero chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

Ảnh minh họa
Tiền đạo Aguero sẽ trở lại trong trận lượt về với Barca ở Camp Nou

“Tôi cảm thấy rất tốt trong tuần cuối cùng hồi phục chấn thương. Với tốc độ này, tôi sẽ trở lại tập luyện trong tuần tới cùng các đồng đội”, Aguero chia sẻ trên Twitter.

Đây là tin đáng mừng với HLV Manuel Pellegrini bởi Sergio Aguero là miếng ghép rất quan trọng trên hàng công Man City. Tính tới thời điểm này của mùa giải, chân sút người Argentina đã ghi được 26 bàn thắng cho đội bóng áo xanh.

Do dính chấn thương gân khoeo, Sergio Aguero đã không thể ra sân kể từ cuối tháng 1. Trong khoảng thời gian mất Aguero, Man City đã trải qua khá nhiều trận đấu thất vọng, trong đó có thất bại trước Chelsea, trận hòa trên sân Norwich và mới nhất là thất bại trước Barca.

Theo lịch thi đấu, Man City sẽ tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Sunderland vào ngày 2/3 tới. Sau đó khoảng 1 tuần, thầy trò Manuel Pellegrini sẽ hành quân tới Camp Nou tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc