Bale không dự trận khai mạc Premier League của Tottenham

18:35, 16/08/2013
|

 (VnMedia) - Tiền vệ Gareth Bale của Tottenham sẽ không tham dự trận đấu đầu tiên của mùa giải 2013/14 của Tottenham gặp Crystal Palace vào Chủ Nhật tới vì chấn thương.

 

HLV Andre Villas-Boas của Tottenham đã chính thức xác nhận việc Bale sẽ không có mặt ở trận đấu với Crystal Palace. HLV của Spurs khẳng định tiền vệ cánh trái người xứ Wales này vẫn chưa bình phục chấn thương và đang trong quá trình tập hồi phục để có thể đạt thể lực tốt nhất khi thi đấu trở lại.

 

Bale hiện đang dính chấn thương bàn chân. Chấn thương này đã khiến anh phải bỏ dở chuyến du đấu mùa Hè của Tottenham cũng như vắng mặt ở trận giao hữu mới đây cùng đội tuyển xứ Wales. Tuy nhiên việc Bale vắng mặt ở trận khai mạc càng khiến những thông tin về việc anh rời White Hart Lane để chuyển sang thi đấu cho Real Madrid thêm sức nặng.

 

Ảnh minh họa

Bale nghỉ vì chấn thương hay để giải quyết việc chuyển nhượng?


Gareth Bale là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid trong mùa Hè 2013. Theo những thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha và Anh, Real sẽ chi không dưới 100 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi này. Vấn đề chuyển nhượng cũng đang đi đến giai đoạn quyết định và nhiều khả năng sẽ xong trong thời gian ngắn sắp tới.

 

Tuy nhiên HLV Villas-Boas của Tottenham đã phủ nhận những suy diễn đó khi khẳng định: "Không có chuyện Bale đang hoàn tất các thủ tục để chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. Anh ấy đã bị chấn thương và vắng mặt trong phần lớn thời gian của chuyến du đấu mùa Hè vừa qua. Bale bị chấn thương bàn chân, bắp chân và sẽ phải nghỉ thêm khoảng 2 tuần nữa mới có thể thi đấu trở lại”.

 

HLV Moyes nhấn mạnh: “Bale luôn kêu đau ở bàn chân và bởi thế tôi không muốn mạo hiểm và sẽ để anh ấy nghỉ ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới gặp Crystal Palace. Đó là chuyện hoàn toàn bình thường và các cổ động viên hãy tin là như thế”.


Phương Lâm - soccerway

Ý kiến bạn đọc