Công Vinh có bàn thắng đầu tiên cho Sapporo

10:55, 16/08/2013
|

 

Tiền đạo Lê Công Vinh vừa gây ấn tượng tốt trước các cổ động viên của câu lạc bộ Sapporo khi lập cú đúp trong trận đấu tập của đội bóng này.

 

Đây là lần thứ 2 Công Vinh được thi đấu cùng Consadole Sapporo và cũng là trận đấu tập thứ 2 trước các cầu thủ U18 của đội bóng này. Trận đầu tiên diễn ra hồi đầu tuần, CV9 được thi đấu 60 phút, không ghi được bàn thắng nào và đội 1 của Sapporo đã thua đội U18 0-2. Tuy nhiên ở trận đá lại vừa diễn ra chiều qua, mọi thứ đã thay đổi khi đội 1 của Sapporo giành chiến thắng đậm tới 7-3.

 

Ảnh minh họa

Công Vinh (giữa) đang gây ấn tượng tốt tại Sapporo


HLV Keiichi Zaizen của Consadole Sapporo đã quyết định có thêm một trận đấu tập chia thành 3 hiệp đấu để các cầu thủ của đội 1 lên tinh thần trước khi bước vào trận đấu với đội đầu bảng của giải J-League 2 Gamba Osaka. Sau 3 hiệp đấu, đội 1 của Sapporo đã ghi tới 7 bàn thắng vào lưới đội đàn em U18 và riêng Công Vinh đã đóng góp vào đó 2 bàn.

 

Đây là những bàn thắng đầu tiên của Công Vinh trên đất Nhật Bản dù không phải là một trận đấu chính thức. Với tiền đạo người xứ Nghệ này, đó có thể xem là cách tốt nhất để anh gây ấn tượng trong mắt các đồng đội mới cũng như HLV trưởng Keiichi Zaizen. Những bàn thắng này có thể sẽ giúp Công Vinh có cơ hội ra sân trong trận gặp Osaka sắp tới đây, nhất là khi trước đó, HLV Zaizen đã tiết lộ sẽ điền tên anh vào danh sách đăng ký cho trận đấu này.


tổng hợp

Ý kiến bạn đọc