Arsenal hoàn tất bản hợp đồng kỉ lục

17:54, 07/08/2012
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla đã chính thức kí hợp đồng có giá trị 16,5 triệu bảng với Arsenal. Đây là mức giá kỉ lục của đội chủ sân Emirates.
 
Sau quá trình dài theo đuổi, cuối cùng Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla. Theo tiết lộ từ DailyMail, ngôi sao 27 tuổi này đã chính thức kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Emirates. Mức giá chuyển nhượng của thương vụ này là 16,5 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng kỉ lục của Pháo thủ London, vượt qua bản hợp đồng 15 triệu bảng của Andrei Arshavin vào mùa Hè 2008.
 
Ngay sau khi kí hợp đồng chính thức với Arsenal, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bày tỏ niềm tự hào và lên dây cót tinh thần cho cuộc chiến giành danh hiệu của Pháo thủ mùa giải tới.
 
“Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Arsenal. Đây là đội bóng với những cầu thủ giỏi, một SVĐ tuyệt vời và một sự ủng hộ to lớn từ các CĐV. Arsenal có một trong những HLV hay nhất thế giới và lối chơi của họ đã được công nhận và gây ấn tượng trên khắp thế giới”, Cazorla bày tỏ.

Ảnh minh họa
Santi Cazorla đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal

“Tôi rất phấn khích khi được đến một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu và Premier League. Tôi sẽ làm hết sức có thể để giúp Arsenal chinh phục các danh hiệu và khiến người hâm mộ hài lòng”, tiền vệ Tây Ban Nha nói thêm.
 
LV Arsene Wenger tất nhiên cũng không giấu được sự vui mừng khi ông vừa chiêu mộ được một cầu thủ chất lượng cho Arsenal. “Santi Cazorla là sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Cazorla là một tiền vệ tấn công đa năng khi anh ấy có thể chơi tốt ở cả hai cánh lẫn trung tâm. Anh ấy có tốc độ, kỹ thuật thiên bẩm và sẽ là một tài sản lớn của Arsenal”.
 
Với việc chiêu mộ thành công Santi Cazorla, Arsenal đã có tân binh thứ 3 ở phiên chợ mùa Hè năm nay (sau Lukas Podolski và Olivier Giroud). Đây có thể coi là bước tiến của HLV Arsene Wenger nhằm giữ chân ngôi sao số 1, Robin Van Persie.
 
Cazorla hiện đã góp mặt cùng các đồng đội mới tại trại tập huấn ở Đức. Dự kiến, ngay trong thứ Bảy tới, cựu ngôi sao của Malaga sẽ ra mắt Arsenal trong trận giao hữu với  Cologne.


Hoàng Ngọc - DailyMail

Ý kiến bạn đọc