Công Vinh "nổ súng", CLB Hà Nội đánh bại Thanh Hóa

22:03, 22/07/2012
|

(VnMedia)Bàn thắng phút cuối của Công Vinh ấn định chiến thắng 3-1 của CLB Hà Nội trước Thanh Hóa.

 

Công Vinh dường như rất có duyên với mành lưới đội bóng Thanh Hóa. Ở trận lượt đi trên sân Thanh Hóa, Công Vinh có trận đấu có thể nói là tốt nhất mùa giải trong màu áo CLB Hà Nội và giúp đội bóng có chiến thắng. Trong lần tái đấu, tiền đạo ngôi sao của CLB Hà Nội lại chơi tốt.

 

Trong đội hình xuất trận, HLV Hoa Mạnh Hưng tiếp tục bố trí bộ 3 Công Vinh – Thành Lương – Timothy chơi trên hàng công. Phía dưới, Văn Vinh, Hải Nam , Hữu Hoàng đá tiền vệ. Ở hàng hậu vệ, Xuân Luân trở lại và đóng vai trò một chốt chặn quan trọng phía trước khung thành Minh Phong.

 

Trước trận đấu, ban tổ chức giải đã trao giải bàn thắng đẹp cho cầu thủ nhỏ con Quốc Phương của Thanh Hóa. Quốc Phương, Văn Thắng vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Thanh Hóa, cùng với sự cơ động của Dasilva. Phía trên, những pha càn lướt đầy sức mạnh của Sunday gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ của CLB Hà Nội. Ngược lại, bộ đôi trung vệ Bật Hiếu – Xuân Hợp cũng phải khá vất vả trước Timothy.

 

Thanh Hóa sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Dasilva ngay phút thứ 11. Chỉ khoảng phút thứ 20, Huấn luyện viên Quang Hà đã có sự thay đổi người mang tính đột phá khi đang dẫn bàn thì tung tiền đạo Việt Thắng vào sân. Đến phút 36, Timothy có bàn thắng gỡ hòa cho CLB Hà Nội. Trước đó, Văn Vinh có cú đánh đầu rất căng, đáng tiếc bóng dội trúng xà ngang khung thành Vĩnh Lợi.

 

Thế trận khá cân bằng kéo dài tới phút 59. Từ pha đi bóng đột phá lắt léo bên cánh trái, Thành Lương chuyền ngang cực khó chịu, Timothy có mặt kịp lúc đệm bóng tung lưới Vĩnh Lợi, nâng tỉ số lên 2-1.

 

Đến phút bù giờ 91, Công Vinh có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho CLB Hà Nội. Với những kết quả của vòng đấu này, cả CLB Hà Nội và Thanh Hóa đều đã “ấm chỗ”, không xuống hạng cũng chẳng có cơ hội cạnh tranh vị trí cao hơn.


Hình ảnh cuộc đọ sức CLB Hà Nội và Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy:

         Ảnh minh họa
            Một nhóm CĐV Thanh Hóa có mặt ở sân Hàng Đẫy cổ vũ đội nhà thi đấu

         Ảnh minh họa
                                  Dasilva là người có bàn thắng mở tỉ số trận đấu

         Ảnh minh họa
                                        Bật Hiếu vất vả trườ sự càn lướt của Timothy

         Ảnh minh họa
                             Tiền đạo chủ lực của CLB Hà Nội bị đau sau 1 pha tranh chấp

         Ảnh minh họa
                                                   Công Vinh nỗ lực đột phá

         Ảnh minh họa
                                                 Timothy bị theo kèm rất chặt


         Ảnh minh họa
                                    Timothy có cú đúp bàn thắng ở trận đấu này

         Ảnh minh họa
               Việt Thắng dù chơi rất nỗ lực nhưng đã không có bàn thắng cho riêng mình


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc