Lộ diện chủ sới bạc 'khủng' ở Quảng Ninh

09:10, 08/03/2016
|

Công an tỉnh Quảng Ninh đã nhận định có 2 nghi phạm là chủ sới bạc nhưng các đối tượng này đã tẩu thoát.

Trước đó, VnMedia đã đưa tin, vào hồi 13h30 ngày 05/3/2016, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lực lượng triệt phá một điểm đánh bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều.

Vào thời điểm triệt phá, tại điểm đánh bạc trên có gần 100 người, cảnh sát thu giữ tang vật gồm một bộ bát đĩa, 4 quân bài, gần 30 triệu, 49 xe ôtô và 25 xe máy.

Ngoài ra có rất nhiều tang vật, tài sản liên quan đến hành vi đánh bạc của các nghi can đã được công an niêm phong theo quy định.

Cơ quan điều tra xác định, đây là tụ điểm đánh bạc có phương thức hoạt động tinh vi. Sới bạc hoạt động dưới nhiều vọng gác bảo vệ, người lạ không thể xâm nhập vào nếu không có sự bảo lãnh của các con bạc quen nhằm đối phó cơ quan chức năng.

1
Lực lượng cảnh sát kiểm tra tang vật. Ảnh: Zing.vn

Ngày 8/3, thông tin trên tờ Giao thông cho hay: Theo văn phòng CSĐT, Công an tỉnh Quảng Ninh, 2 nghi phạm là chủ sới bạc “khủng” nói trên là Trường “ốc” và “Tuấn “nhành” (Thủy Nguyên, TP Hải Phòng). Tuy nhiên, khi các trinh sát Công an tỉnh Quảng Ninh đột kích sới bạc, 2 đối tượng này đã nhanh chân tẩu thoát.

Thông tin ban đầu từ cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Ninh được biết, cuối năm 2015, hai đối tượng Trường “ốc” và Tuấn “nhành” đã tìm đến khu vực thôn Tràng Bạch để thuê đất của ông Nguyễn Văn Thủy và 3 chủ khác là Nguyễn Văn  Bản, Phạm Văn Vinh, Hoàng Đức có có vườn cây ăn quả, vỉa than bỏ hoang để dựng lán, tổ chức sới bạc di động dưới hình thức công ty.

Các con bạc tự truyền tai nhau nên số lượng tham gia ngày càng đông. Để các con bạc đến sới bạc do mình làm chủ để đánh bạc an toàn, Trường “ốc” và Tuấn “nhành” đã thuê những chiếc xe du lịch chạy khắp khu vực nội thành Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang đón đưa. Ngoài việc được tiền thuê đất, 4 chủ trang trại còn trực tiếp làm bảo vệ an ninh và sử dụng nhóm đối tượng trên địa bàn TX. Đông Triều làm nhiệm vụ cảnh giới con đường độc đạo từ quốc lộ 18 vào khu vực tổ chức đánh bạc.

Trước đó địa bàn hoạt động của Trường “ốc”, Tuấn “nhành” ở Thủy Nguyên Hải Phòng nhưng do bị công an truy quét mạnh nên mới chuyển địa điểm sang địa phương lân cận ở Quảng Ninh để tổ chức đánh bạc.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra mở rộng vụ án


Ý kiến bạn đọc