Bắt tại trận 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm

16:35, 01/01/2015
|

Khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra hành chính khách sạn P.L ở đường 26, P.11, Q.6, TP HCM thì phát hiện và bắt quả tang 3 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại đây...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đội Phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa bàn giao 7 đối tượng liên quan đến 1 đường dây mại dâm bạc triệu mà cơ quan này vừa khám phá cho công an Q.6, TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó 18h50 chiều 26/12 trinh sát của đội phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc phối hợp cùng phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, công an TP.HCM và Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội thuộc sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với khách sạn P.L ở đường 26, P.11, Q.6. Tại đây trinh sát bắt, lập biên bản quả tang 3 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tổng cộng công an đã tạm giữ 7 đối tượng có liên quan đến đường dây mại dâm này. Đối tượng cầm đầu được xác định là Đặng Ngân Phụng (SN 1992, ngụ Q.11).

Theo điều tra Phụng trước đây từng làm tiếp viên tại nhiều quán ăn, nhà hàng, karaoke trên địa bàn Q.6 nên có quen với lượng lớn khách làng chơi và các nữ tiếp viên.

Từ đầu năm 2014 Phụng bắt đầu hành nghề bán dâm và trực tiếp làm “tú bà” điều hành 1 đường dây gái gọi với quy định giá bán dâm là 1 triệu đồng/lần.

Khi khách có nhu cầu gọi điện thoại đến thì Phụng hẹn gặp tại quán cà phê. Sau đó Phụng dẫn “chân dài” đến quán cho khách lựa chọn. Giá bán dâm là 1 triệu đồng/lần thì Phụng hưởng hoa hồng môi giới là 100 ngàn đồng/lần.

Chiều 26/12 khách gọi điện, Phụng hẹn gặp và đưa “chân dài” đến cho khách lựa chọn tại quán cà phê G.M.R trên đường Bình Phú, P.11, Q.6. Sau đó 3 vị khách và 3 nữ tiếp viên được Phụng dẫn đến khách sạn P.L như nói trên. Khi các cặp nam – nữ đang vui vẻ thì công an ập vào bắt quả tang.

Ngoài ra Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội còn lập biên bản vi phạm hành chính đối với khách sạn P.L về 2 lỗi vi phạm gồm: không thông báo lưu trú khi có người đến lưu trú và thiếu trách nhiệm để xảy ra hoạt động mua bán dâm ở cơ sở do mình quản lý.


(theo Đàm Đệ - Vietnamnet)

Ý kiến bạn đọc