Chồng chị Huyền đòi bồi thường hơn 1,3 tỷ đồng

14:40, 04/12/2014
|

(VnMedia)- Tiếp tục phiên toà xét xử vụ thẩm mỹ viện Cát Tường chiều nay, 4/12, trả lời câu hỏi của HĐXX về yêu cầu bồi thường, anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Huyền đã đưa ra con số hơn 1, 3 tỷ đồng.

>>
Bất ngờ: Khánh không gợi ý vứt xác chị Huyền?
>> Nguyễn Mạnh Tường nhợt nhạt ngày ra Toà
>> Hôm nay, xét xử vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường
>> Hai con trai mang di ảnh chị Huyền đến Toà

13h30, Phiên tòa buổi chiều bắt đầu với phần xét hỏi Tường.

Tòa vẫn tập trung hỏi Tường về việc nhận thức việc hoạt động thẩm mỹ là bất hợp pháp. Tòa cũng hỏi anh Nguyễn Hữu Huy, chồng chị Huyền về yêu cầu của gia đình.Tổng số tiền gia đình anh đòi bồi thường là hơn 1,3 tỷ đồng. Anh Huy cho biết chị Hằng, vợ của Tường bồi thường cho gia đình 250 triệu, trong đó có 50 triệu là trả lại cho gia đình số tiền mà chịu Huyền đã nộp khi phẫu thuật.

  Ảnh minh họa

 Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Huyền yêu cầu Nguyễn Mạnh Tường bồi thường cho gia đình 1,3 tỷ đồng.


Trả lời câu hỏi của d ại diện Viện kiểm sát phương pháp hút mỡ mà bị cáo áp dụng đối với chị Huyền.về các quy trình phẫu thuật. Tường vẫn cho rằng mình thực hiện các loại thuốc đúng liều lượng.

Đại diện Viện kiểm sát hỏi Tường có thực hiện thử thuốc kháng sinh cho bệnh nhân không? Tường nói, những thủ tục này do y tá làm.

  Ảnh minh họa

 Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh trong phiên xử chiều nay, 4/12.


Tòa cũng yêu cầu đại diện Sở Y tế cho ý kiến về những vấn đề của Tường khai về quy trình thực hiện phẫu thuật nhưng đại diện Sở Y tế không trả lời được và nói rằng được ủy quyền đến dự, không đủ thẩm quyền chuyên môn trả lời.

Sau một hồi hỏi đáp với Tường, đại diện VKS cho rằng, Tường đã cố tình vòng vo, bắt bẻ câu chữ.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Mạnh Tường tiếp tục trả lời các câu hỏi của HĐXX


Đại diện VKS đọc lại thông tư của Bộ Y tế về việc quy định hoạt động chuyên môn của phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, không được phẫu thuật tạo hình nâng ngực, nâng vú, thu nhỏ vú, núm vú, thu nhỏ thành bụng, mông, đùi, căng da mặt, lấy mỡ cơ thể. Tuy nhiên, Tường tiếp tục nhấn mạnh, việc mình làm chỉ là thủ thuật.

Thậm chí, Tường còn cho rằng, kể cả trong công văn của Sở Y tế cũng gọi việc Tường làm là 'thủ thuật' chứ không phải là 'phẫu thuật'.

Tường nói: Bị cáo thừa nhận chị Huyền chết tại TMV Cát Tường, nhưng chưa thể xác định được nguyên nhân cái chết của chị Huyền. "Đến giờ chưa ai tìm ra nguyên nhân cái chết của chị Huyền và bị cáo cũng không biết nguyên nhân. Lúc bị cáo ra đi chùa, chị Huyền vẫn còn sống. Đến khi bị cáo về, chị Huyền mới chết. Chưa thể cho rằng bị cáo làm chị Huyền chết", Tường nói.


Khánh Công - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc