Sốc: Người mẫu bán dâm 30 triệu/đêm

07:14, 03/11/2014
|

(VnMedia) - Mỗi lần gái trong đường dây của Hoàng bán dâm có giá 300-500 USD, "đi khách" qua đêm là 1.500 USD (khoảng hơn 30 triệu đông). Ngoài ra Hoàng còn tổ chức du lịch mại dâm ("sex tour") đến nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước với mức giá thỏa thuận.

Ảnh minh họa
Nguyễn Văn Hoàng tại cơ quan công an

Chiều ngày 2/11, tại một khách sạn ở Hải Phòng, lực lượng trinh sát phòng 4 thuộc Cục cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm. Trong số này có đối tượng bán dâm là hoa khôi  khôi cuộc thi "Người đẹp tỏa sáng 2013".

Theo điều tra ban đầu, những gái mại dâm bị bắt quả tang nằm trong đường dây gái gọi cao cấp do đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (còn gọi là Hoàng “mẫu”, 33 tuổi, ngụ tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP.Hà Nội) cầm đầu. Ngay trong chiều cùng ngày, C45 đã bắt khẩn cấp nghi phạm này về hành vi "môi giới mại dâm".

Phương thức hoạt động của đường dây mại dâm do Hoàng tổ chức cực kỳ tinh vi, kín đáo và đặc biệt cảnh giác với lực lượng công an. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã bóc gỡ được đường dây này.

C45 xác định, đối tượng Nguyễn Văn Hoàng vốn là đối tượng không nghề nghiệp nhưng có quan hệ với giới ca sĩ, người mẫu, hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp trên cả nước và giới nghệ thuật.

Lợi dụng mối quan hệ này, Hoàng đã tuyển lựa một số người mẫu, ca sĩ và nhiều cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp, ăn chơi đua đòi, trong đó có nhiều người là người mẫu, ca sĩ tham gia đường dây mại dâm của mình dưới hình thức gái gọi cao cấp.

Khách hàng của Hoàng chủ yếu là giới doanh nghiệp, những người có điều kiện về kinh tế. Giá mỗi lần mua dâm khoảng 300-500 USD, đi khách qua đêm là 1.500 USD.

Ngoài ra Hoàng còn tổ chức du lịch mại dâm ("sex tour") đến nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước với mức giá thỏa thuận.

Do có nhiều khách hàng nên Hoàng thường xuyên di chuyển từ Hà Nội vào TP HCM và ngược lại để hoạt động. Mỗi lần tổ chức cho gái bán dâm, Hoàng thu 30% tổng số tiền mua dâm làm công môi giới mại dâm.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc