Bị truy đuổi, nam thanh niên nhảy xuống hồ chết thảm

15:05, 07/10/2014
|

(VnMedia) - Hoảng sợ vì bị nhóm thanh niên đuổi đánh, Mạnh nhảy xuống hồ mong thoát thân. Tuy nhiên, đám thanh niên này không tha, vẫn vẫn tiếp dùng gạch ném xuống hồ, không cho nạn nhân vào bờ...

Ảnh minh họa

Nhiều người dân tập trung quanh hiện trường vụ việc

Trao đổi với báo chí sáng ngày 7/10, lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đợn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ án mạng xảy ra ở hồ sinh thái Bệnh viện Hà Đông.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng 17h ngày 6/10, tại đường Nguyễn Viết Xuân (phường Hà Cầu, quận Hà Đông) một nhóm người truy đuổi một nam thanh niên.

Khi chạy đến cuối đường Nguyễn Viết Xuân thì nam thanh niên bị truy đuổi nhảy xuống hồ sinh thái Bệnh viện Hà Đông để thoát thân.

Tuy nhiên, nhóm người truy đuổi vẫn không chịu buông tha, họ đứng trên bờ ném gạch, đá xuống dưới hồ không cho nạn nhân vào bờ. Chỉ đến khi nạn nhân không còn ngoi lên mặt nước đám thanh niên này mới chịu bỏ đi.

Nhận được thông tin của quần chúng, Công an phường Hà Cầu và Công an quận Hà Đông đã có mặt tại hiện trường. Đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Theo thông tin ban đầu xác định, nạn nhân là nam sinh tên Mạnh (18 tuổi, trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội).

Liên quan đến việc, khi nam thanh niên nhảy xuống hồ thì bị nhóm đối tượng truy đuổi ném đá xuống dưới và không cho lên, lãnh đạo công an quận Hà Đông cho biết, hiện cơ quan công an đang xác minh thông tin này.

Cũng theo lãnh đạo Công an quận Hà Đông, các đối tượng liên quan đến vụ án mạng đều có độ đuổi khoảng 14-16 tuổi.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc