Truy sát, dùng gạch đập bạn nhậu đến chết

11:45, 27/09/2014
|

(VnMedia) - Bị chém bất ngờ Phúc bỏ chạy, Tiến tiếp tục truy đuổi, chém nhiều nhát cho đến khi gãy dao. Không dừng lại ở đó, Tiến còn cầm gạch đập liên tiếp khiến nạn nhân tử vong sau đó...

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Văn Tiến tại cơ quan công an

Cơ quan Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội vừa cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng CSHS - Công an TP Hà Nội bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Tiến (28 tuổi, ở thôn Hạ Hòa, xã Tân Phú, huyện Quốc Oai, Hà Nội) về hành vi giết người.

Bước đầu xác định, chiều 25/9, Tiến ngồi uống bia với bạn là Trọng, Quy ở quán bia trong xóm. Lúc này, một nhóm người khác cũng ngồi uống bia gồm: Phan Huy Phúc (34 tuổi, ở Hoài Đức, Hà Nội) và 3 đối tượng khác chưa rõ lai lịch.

Trong khi đi vệ sinh, Trọng nảy sinh mâu thuẫn với người trong nhóm Phúc. Trọng và bạn Phúc vào nhà vệ sinh cùng lúc. Trọng nhờ dội nước vệ sinh hộ mình thì bị tên này chửi. Phúc gọi Trọng sang bàn mình nói chuyện. Người cùng bàn đã cầm cốc bia đánh Trọng.

Thấy vậy, Tiến chạy đến can ngăn nhưng bị các đối tượng dọa đánh. Tiến bỏ về. Phúc cùng một người tên Hoài đi tìm Tiến để giải quyết mâu thuẫn. Khi Tiến đến, có nhiều đối tượng bạn Phúc đang chờ sẵn. Các đối tượng bắt Tiến ngồi xuống bàn rồi thay nhau đánh chảy máu mắt, mũi mồm và tai Tiến. Chúng bắt Tiến xin lỗi Phúc xong mới cho về.

Quá ấm ức vì bị đánh, Tiến về nhà lấy 1 con dao chọc tiết lợn quay lại quán bia. Trên đường đi, Tiến gặp nên rủ thêm Nguyễn Văn Tú (27 tuổi, ở cùng thôn) đi cùng.

Thấy Phan Huy Phúc đứng trước cửa quán karaoke ở thôn Đại Tảo, Tiến liền lao vào tấn công. Bị tấn công quá bất ngờ, nên anh Phúc bỏ chạy vào vườn một hộ dân bên cạnh.

Khi anh Phúc bỏ chạy, Tiến tiếp tục truy đuổi, chém nhiều nhát cho đến khi gãy dao. Không dừng lại ở đó, Tiến còn cầm gạch đập liên tiếp vào người nạn nhân.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng, nên anh Phúc đã tử vong. Sau khi gây án, các đối tượng liên quan đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Cơ quan CSĐT (Công an huyện Quốc Oai) đã phối hợp với PC45 lần theo các manh mối truy đuổi và bắt giữ được Tiến. Tại cơ quan công an, Tiến đã khai nhận hành vi phạm tôi của hắn phù hợp với các chứng cứ cơ quan công an thu thập được.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc