Cuồng ghen, chồng dùng dao xẻo "vùng kín" của vợ

06:21, 27/09/2014
|

(VnMedia)- Do ghen tuông, nghi ngờ vợ quan hệ với người khác, tối 25/9, Cường trói chị L. lại và đánh đập. Cường lấy dao xẻo "vùng kín" của vợ... Người chồng mất nhân tính này đã đầu thú ngay trong đêm.

Ngày 26/9, tin từ Công an TP. Uông Bí (Quảng Ninh) được biết, cơ quan này đang bắt giữ một người đàn ông bạo hành vợ bằng cách dùng dao cắt vào "vùng kín" của vợ. Bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc là do ghen tuông.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.

Đối tượng bị bắt giữ là Bùi Mạnh Cường (52 tuổi, ở phường Quang Trung, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh). Nạn nhân là N.T.L (40 tuổi, ở phường Yên Thanh, Uông Bí).

Theo thông tin ban đầu, do ghen tuông, nghi ngờ vợ quan hệ với người khác, tối 25/9, Cường trói chị L. lại và đánh đập. Cường lấy dao xẻo "vùng kín" của vợ. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy sang và đưa chị L. đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh). Ngay trong đêm, Bùi Mạnh Cường cũng ra công an tự thú.

Được biết Cường đã có tiền án. Trước khi lấy Cường, chị L. đã có một đời chồng và 2 người con. Trong cuộc sống, vợ chồng Cường thường xảy ra mâu thuẫn. Gần đây, hai người đang sống ly thân.

Hiện Công an TP. Uông Bí đã khởi tố bị can về tội "Cố ý gây thương tích" và bắt tạm giam đối với Bùi Mạnh Cường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc