Nam thanh niên bị đâm liên tiếp, gục ngã trên phố

07:03, 22/08/2014
|

(VnMedia) - Khi nam thanh niên đang đứng nghe điện thoại trên vỉa hè, thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt xông vào dùng dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ...

Ảnh minh họa
Nơi xảy ra vụ việc

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 21/8, tại cửa nhà số 22 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên họ nhìn thấy nam thanh niên trẻ tuổi, đi xe máy hiệu Yamaha Attila màu trắng, mang biển kiểm soát 29U5-6712 đi trên đường Trần Duy Hưng, khi tới số nhà 22 thì dừng lại và dắt xe lên vỉa hè.

Khoảng 5 phút sau, khi nam thanh niên này đang nghe điện thoại thì có một đối tượng lạ mặt lao đến và rút dao đâm liên tiếp vào bụng nam thanh niên nói trên. Do quá bất ngờ nên nạn nhân và những người xung quanh không kịp phản ứng.

Sau khi gây án, đối tượng lạ mặt vứt dao bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ và được người dân đưa đến Bệnh viện 19/8 Bộ Công an cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy và các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa, điều tra, truy bắt đối tượng.

Hiện danh tính nạn nhân chưa được xác định. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân hiện đang là nhân viên của siêu thị Thế giới di động. Nguyên nhân xảy ra vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Hiện, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc