Đắng lòng vợ trẻ chết thảm vì "bồ" già của chồng đầu độc

06:51, 15/06/2014
|

(VnMedia)- Trong lúc ở lại lán trại để trông nom đàn trâu bò của gia đình, anh C. đã có quan hệ "ngoài luồng" với một người phụ nữ khác. Và rồi chính mối quan hệ thêm nếm này đã đầu độc chết người vợ hiền thảo của anh C...

Ảnh minh họa

Đối tượng Ngô Thị Thúy tại cơ quan điều tra.

Trưa ngày 28/5, anh Đàm Quang C. (SN 1975,  ở  xã Vân Canh, Hoài Đức) gọi điện thoại cho vợ là chị Nguyễn Thị T. (SN 1982) rất nhiều lần nhưng không thấy nghe máy nên sốt ruột đi xe máy ra khu vực  lán tạm trông nom đàn trâu bò của gia đình thuộc đất dự án khu đô thị Thăng Long 9, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức tìm vợ. Khu đất này chưa triển khai thực hiện dự án nên nhiều năm nay được một số người dân các vùng lân cận tận dụng chăn thả trâu bò, gà vịt…

Bản thân anh C. có nghề “lái trâu”, thường xuyên lên các tỉnh phía Bắc thu mua trâu bò đưa về bãi đất trống trên tập kết, chăn thả để bán dần. Bãi đất cách nhà anh C. khoảng 3 cây số. Để tiện cho việc trông nom, chăm sóc trâu bò, anh C. dựng một lán tạm, ăn ở luôn tại đó. Vợ chồng anh còn tranh thủ thả thêm đàn vịt.

Do ngày 28/5, anh C. ở nhà sửa sang nhà cửa nên chị T. phải ra đồng chăn trâu bò thay chồng. Khi anh C. ra lán thì tá hỏa khi phát hiện chị T. nằm bất động ngay cửa lán trong tư thế úp sấp mặt. Anh C. hốt hoảng nâng vợ lên, thấy khuôn mặt chị T. tím tái, mép sùi bọt và đã tử vong. Anh C. vội hô hoán,  gọi người ra hỗ trợ. 

Trong khi sự việc đang chờ sự hỗ trợ của cơ quan chức năng, do khát nước, anh C. đi tìm nước trong lán để uống cho đỡ khát. Nhìn thấy cốc nước vối để sẵn trên bàn, anh C. liền uống nhưng cảm thấy nước trong cốc có vị bất thường, anh C. nhổ ra. Ngay lúc đó, anh C. rơi vào tình trạng hoa mắt chóng mặt, sùi bọt mép, chân tay co cứng khiến cốc nước rơi xuống đất rồi ngã vật ra, bất tỉnh. Anh C. được những người có mặt đưa vào Bệnh viện Hoài Đức cấp cứu. Sau khi sơ cứu, nạn nhân Đàm Quang C được chuyển tiếp tới Khoa Chống độc Bệnh viện Bạch Mai điều trị.

Ngay khi nhận được thông tin về sự việc bất thường xảy ra đối với vợ chồng anh Đàm Quang C., Công an huyện Hoài Đức đã khẩn trương phối hợp PC45, PC54 Công an TP Hà Nội, Viện kiểm sát nhân dân thành phố và chính quyền địa phương tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập tài liệu, thu giữ các mẫu vật có liên quan để giám định. Bước đầu xác định các nạn nhân có dấu hiệu bị ngộ độc với nhiều nghi vấn cần điều tra, làm rõ.

Công an huyện Hoài Đức và Phòng PC45 đã tổ chức nhiều tổ công tác nhanh chóng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, thu thập tài liệu, nhân chứng, xác minh các mối quan hệ của hai vợ chồng anh C.; đồng thời túc trực tại bệnh viện để ghi lời khai của anh C ngay khi nạn nhân tỉnh táo, tiếp xúc được. Ở địa phương, nạn nhân Nguyễn Thị T. được mọi người đánh giá là người hiền lành, chịu thương chịu khó. Do điều kiện 3 con còn nhỏ, cháu lớn khoảng 10 tuổi, cháu nhỏ nhất hơn 2 tuổi nên chị T. ở nhà trông nom con cái, thi thoảng đi chợ. Thu nhập chính dựa vào công việc “lái trâu” của chồng.

Trong quá trình điều tra sự việc, cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh làm rõ mọi hướng có thể phát hiện ra thủ phạm cũng như nguyên nhân gây ra sự việc. Thận trọng đánh giá từng chứng cứ thu thập được, nghi vấn về việc các nạn nhân bị hạ độc do mâu thuẫn trong làm ăn đã được loại trừ. Nhưng quá trình điều tra, cơ quan điều tra đã đưa ra giả thiết sự việc xảy ra có liên quan đến quan hệ “bồ bịch” giữa anh Đàm Quang C. với một người phụ nữ ở Sơn Tây. 

Một số nhân chứng cũng đã cung cấp cho cơ quan điều tra thông tin người phụ nữ “cặp” với anh C. đã  lén lút qua lại  lán chăn trâu trong thời gian dài mà chị Nguyễn Thị T. không biết.

Nghi ngờ về việc đầu độc do ghen tuông càng có cơ sở khi làm việc với cơ quan điều tra Công an huyện Hoài Đức, anh C. cũng đã khai nhận mối quan hệ bất chính này.

Theo đó, người “thứ ba” này là Ngô Thị Thúy (SN 1974), ở Thiều Xuân, Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội. Sự việc càng trở nên sáng tỏ khi quá trình điều tra, có nhân chứng cung cấp thông tin Ngô Thị Thúy có xuất hiện tại khu vực lán chăn trâu của vợ chồng anh C. vào sáng sớm ngày 28/5. Khẩn trương thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan, ngày 30/5, Cơ quan CSĐT đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Ngô Thị Thúy về hành vi giết người. Lúc này, anh Đàm Quang C mới bàng hoàng khi biết rằng, người tình bấy lâu nay chính là thủ phạm gây ra vụ hạ độc người vợ hiền thảo Nguyễn Thị T., và suýt nữa, anh C. cũng trở thành nạn nhân…

(Còn tiếp)


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc