Tâm thư gia đình nạn nhân Huyền viết gì?

08:13, 23/11/2013
|

(VnMedia)- Sau hơn một tháng cật lực tìm kiếm tung tích chị Lê Thị Thanh Huyền (sinh năm 1974) nạn nhân bị phi tang của Thẩm mỹ viện Cát Tường nhưng không có kết quả, gia đình chị Huyền đã gửi tâm thư đến cơ quan điều tra.

Trao đổi với VnMedia, ông Phạm Đức Quang (cậu chồng nạn nhân Huyền) cho biết, sau thời gian dài tìm kiếm chị Huyền nhưng không đạt được kết quả, gia đình đã bàn bạc và thống nhất viết tâm thư gửi đến cơ quan điều tra nhờ giúp đỡ trong việc tìm kiếm nạn nhân Huyền. Theo chia sẻ của ông Quang, mong muốn tột bậc trong tâm thư gửi cơ quan điều tra chỉ là làm sao tìm được chị Huyền về để gia đình còn có thể tổ chức lễ tang cho người thân.

Ảnh minh họa

Hơn một tháng đã trôi qua, nhưng tung tích của chị Lê Thị Thanh Huyền vẫn bặt tăm.


Bên cạnh đó, gia đình cũng mong muốn xác định được sự thật trong việc Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang Lê Thị Thanh Huyền để gia đình đi tìm, bởi hơn một tháng qua, gia đình đi tìm theo lời khai của Nguyễn Mạnh Tường tại cơ quan điều tra và các chỉ dẫn của cộng đồng xã hội gửi đến nhưng không thấy manh mối.

"Sau nhiều ngày chuyển hướng tìm kiếm ngược về phía Bắc cầu Thanh Trì mà không có kết quả, có hôm gia đình tôi lại loanh quanh cả ngày ở cầu Thanh Trì để tìm mà không có kết quả. Đúng là xung quanh việc tìm kiếm cháu tôi, có rất nhiều nguồn thông tin nhưng gia đình không biết phải bắt đầu từ đâu và tìm như thế nào nên đã viết thư nhờ cơ quan điều tra giúp đỡ", ông Quang nói.

Cũng theo ông Quang, dù phía gia đình biết cơ quan điều tra vẫn chưa dừng tìm kiếm chị Lê Thị Thanh Huyền một ngày nào, nhưng với tâm nguyện của gia đình, cũng rất mong muốn có một chỉ dẫn nào đó từ cơ quan điều tra để có thể tìm kiếm được người thân.

Cũng liên quan đến việc tìm kiếm nạn nhân Huyền, trao đổi với báo chí, 
ông Nguyễn Hữu Đức, bố chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, cho biết sở dĩ gia đình hai bên phải gửi những kiến nghị đến cơ quan điều tra (lấy lại lời khai, thực nghiệm lại hiện trường..) do gia đình đã quá bế tắc trong việc tìm kiếm thi thể của nạn nhân. Hơn 1 tháng từ ngày xảy ra vụ việc, mọi biện pháp đã được gia đình triển khai nhưng vẫn chưa thể tìm thấy thi thể của chị.
 
Ông chia sẻ: “Gia đình chúng tôi, họ hàng hai bên đã làm mọi biện pháp để tìm con dâu tôi về. Đến thời điểm này, những biện pháp chúng tôi tiến hành gần như là làm lại một lần nữa vì trước đó, các địa điểm, các phương án đấy đều đã được tiến hành”.
 
Ông Nguyễn Hữu Đức cũng cho biết thêm: “Tôi hiểu tổ chuyên án cũng đang rất vất vả điều tra, đôi khi họ cũng thông tin về gia đình đang tìm kiếm khu vực này, khu vực kia. Nhà chúng tôi cũng rất mong tin từ họ, bởi chúng tôi chỉ là một gia đình bình thường, sức người có hạn, nhưng kia là cơ quan của nhà nước, địa phương nào họ cũng có lực lượng, còn có lợi thế về khoa học hình sự và phương tiện. Hi vọng họ có thể tìm kiếm nhanh hơn, hiệu quả hơn gia đình chúng tôi”.
 
Trước đó, như VnMedia đã đưa tin, vào khoảng 9h sáng ngày 18/9, do có nhu cầu thẩm mỹ nâng ngực, chị Lê Thị Thanh Huyền đến thẩm mỹ Cát Tường để hút mỡ và nâng ngực. 30 phút sau khi các phẫu thuật làm xong, chị Huyền có biểu hiện co giật, sùi bọt mép. Được thông báo, Tường hướng dẫn cho nhân viên truyền dịch, tiêm thuốc và cho thở ôxy. Khi quay về thẩm mỹ, ông giám đốc phát hiện khách có biểu hiện tím tái, huyết áp không đo được nên đã tiêm cho chị Huyền một liều thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã qua giai đoạn chết lâm sàng.

Sợ bị cơ quan chức năng phát hiện, Tường chỉ đạo nhân viên thu dọn toàn bộ đồ đạc mang cất giấu. Ngay tối đó, Tường cùng nam nhân viên bảo vệ là Đào Quang Khánh (17 tuổi) đưa xác nạn nhân ra cầu Thanh Trì để phi tang. Tuy nhiên, đến nay đã hơn 1 tháng nhưng vẫn chưa tìm được thi thể chị Huyền.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc