Có lời khuyên gia đình dừng tìm kiếm chị Huyền

12:03, 13/11/2013
|

(VnMedia)- Sang ngày thứ 24 tìm kiếm tung tích thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, người bị bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang, có nhà ngoại cảm đã khuyên gia đình nạn nhân dừng việc tìm kiếm.

Tính đến hôm nay, 13/11, vụ án bác sỹ ném xác phi tang tại thẩm mỹ viện Cát Tường (45 Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra được 24 ngày. Nhưng cũng là từng đó ngày, tung tích nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bặt tăm.

Ảnh minh họa

Đã 24 ngày trôi qua, thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền vẫn bặt tăm.

Trong những ngày qua, lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân đã tìm đủ mọi cách để tìm kiếm xác nạn nhân. Về phía cơ quan điều tra được biết, lực lượng này đã gửi thông báo cho các tỉnh lân cận từ Hà Nội xuôi theo tuyến sông Hồng, trong trường hợp phát hiện xác các tỉnh bạn sẽ thông báo đến công an Hà Nội. Còn việc trực tiếp tìm thì lực lượng chức năng tìm từ hạ lưu cầu Thanh Trì đến cầu Yên Lệnh (Nam Hà), hết địa bàn Hà Nội. Trong phạm vi này, lực lượng cảnh sát giao thông đường thuỷ tiến hành tìm kiếm quần đảo xuồng lên xuống liên tục.

Phía gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cũng tiến hành tìm kiếm song song cùng lực lượng chức năng, thậm chí, phạm vi tìm kiếm của gia đình nạn nhân Huyền còn mở rộng xuống cả khu vực cửa biển Ba Lạt (Thái Bình); không những thế, gia đình nạn nhân còn đi bới từng túi nilon đen dọc hai bên sông Hồng để tìm thi thể người thân nhưng không nhận được kết quả. Sau nhiều ngày miệt mài tìm kiếm trên sông Hồng, gia đình nạn nhân Huyền đã đổi hướng tìm thi thể người thân ngược về phía Bắc (ngược hướng được cho là xác nạn nhân Huyền đã bị Nguyễn Mạnh Tường phi tang- PV). Trong cả ngày hôm qua, 12/11, gia đình nạn nhân Huyền đã đi dọc cầu Thăng Long nhưng vẫn không tìm được dấu vết gì của người thân.

Khi gia đình bắt đầu xuất hiện tâm lý hoang mang, trao đổi với VnMedia, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết, tối muộn ngày 12/11, có nhà ngoại cảm đã khuyên gia đình chị Huyền nên dừng việc tìm kiếm, bởi việc tìm kiếm chỉ có cơ quan điều tra mới tìm được xác của nạn nhân, gia đình không thể tìm thấy được.

"Bây giờ chúng tôi không biết phải làm sao nữa. Nếu không đi tìm thì thấy có lỗi với người thân của mình, nhưng đi tìm thì không biết cần phải triển khai như thế nào nữa để có kết quả", ông Quang chia sẻ.

Trước đó, trao đổi với VnMedia, Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường thuỷ, Công an Hà Nội, khẳng định rằng, việc truy tìm tung tích nạn nhân Huyền cho đến giờ phút này là chưa có kết quả chứ không nói là không có kết quả.

"Mỗi một trường hợp tìm kiếm thi thể nạn nhân có sự phức tạp riêng, còn trường hợp của nạn nhân Huyền là một trường hợp đặc biệt. Bởi theo kinh nghiệm của những người sống bằng nghề sông nước và cũng đã tìm kiếm được nhiều thi thể nạn nhân thì trường hợp lâu nhất tìm được thi thể là 21 ngày, đó là xác của một ông già tự tử trên sông. Quá trình tìm kiếm, chúng tôi cũng đã hy vọng như thế, nhưng hiện nay đã sang ngày 22 mà chưa có kết quả. Nhưng, có thể trong một ngày gần đây lại thấy thì đây lại là một tình huống đặc biệt nữa. Bây giờ chưa thể biết thế nào được", Thượng tá Cương nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc