Người phụ nữ bị xe tải cán gẫy chân trên cầu Vĩnh Tuy

21:07, 12/11/2013
|

(VnMedia) - Sau khi va chạm vào đuôi xe tải người phụ nữ ngã xuống đường. Ngay lập tức tài xế Dương đã ra kéo người phụ nữ này vào thành cầu thì bất ngờ chiếc xe tải 1,5 tấn đi qua cán thẳng lên chân chị này...

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 12/11, tại cầu Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng - Hà Nội).

Tại thời điểm trên, chiếc xe tải BKS: 29Y-1152, đi đến giữa cầu Vĩnh Tuy thì bị nổ lốp, sau đó lái xe cho tấp vào bên cạnh thành cầu, cùng lúc này một phụ nữ tên Nguyễn Thị Hải Yến (24 tuổi), quê Hải Phòng đi chiếc xe máy Suzuki màu đỏ mang BKS: 15K1- 147.87 va chạm vào đuôi xe tải ngã ra đường.

Theo lái xe Chu Quý Dương (24 tuổi), người điều khiển xe tải BKS 29Y-1152 thì khi anh đi đến đoạn giữa cầu, xe đã bị nổ lốp bánh sau. Anh cho xe tấp vào sát thành cầu, bật xi nhan và đặt chiếc bình chữa cháy để cảnh báo.

Trong lúc anh Dương đang gọi thợ vá lốp đến thì một phụ nữ đi xe máy Suzuki BKS 15K1-147.87 bất ngờ va vào cạnh xe và ngã ra đường.

"Ngay lập tức tôi lôi chị vào, bất ngờ một chiếc xe tải 1,5 tấn đi qua cán thẳng lên chân chị này, chưa dừng tại đó, tiếp tục chiếc xe khách loại lớn cũng va chạm với chiếc xe tải kia khiến kính vỡ tung tóe", anh Dương cho biết.
 
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người phụ nữ đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường, nhiều mảng kính vỡ vụn, chiếc xe máy của nạn nhân vỡ nát đầu, và chiếc xe tải là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn bị nổ lốp sau, có bật đèn xi nhan, có bình cứu hỏa làm cảnh báo.

Lực lượng công an đã có mặt kịp thời khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc