Hà Nội: Cháu bé 2 tuổi bị sát hại ngay tại nhà

15:02, 09/10/2013
|

(VnMedia) - Khi đang quét sân, bà nội cháu bé bỗng nghe tiếng hét thất thanh của cháu bé trong nhà. Khi bà chạy vào thì thấy cháu mình đã tắt thở với vết cắt sâu trên cổ...

Ảnh minh họa
Nhiều người dân bàng hoàng trước cái chết của cháu bé

Nạn nhân là cháu Lê Đinh Tuấn Anh (2 tuổi), con của anh Lê Đình Đức và chị Vương Thị Dung (ở xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, Hà Nội).

Theo những người hàng xóm kể lại, khoảng 16h chiều ngày 8/10, khi bà nội cháu Lê Đinh Tuấn đang quét sân thì bỗng nghe tiếng hét thất thanh của cháu trong nhà. Bà chạy vào thì thấy cháu mình đã tắt thở với vết cắt sâu trên cổ.

Cùng lúc đó, người hàng xóm là ông Nguyễn Hữu Sơn (51 tuổi) lao từ trong ra với con dao dính máu.

Ông Sơn vốn là hàng xóm, vẫn thường xuyên qua nhà cháu Tuấn Anh chơi. Chiều hôm xảy ra vụ việc, ông Sơn lại qua chơi. Lúc này vợ chồng chị Dung không có nhà, bà nội cháu bé nói ông Sơn cứ vào ngồi chơi. Rồi án mạng xảy ra.

Nhận tin báo, Công an xã Cộng Hòa đã nhanh chóng xuống hiện trường và bắt giữ ông Sơn giao cho Công an huyện Quốc Oai để làm rõ. Bước đầu xác định, ông Nguyễn Hữu Sơn là nghi phạm đã sát hại cháu bé.

Một vài người dân nói rằng, ông Sơn có vấn đề về thần kinh, từng đi bệnh viện chữa trị.

Trao đổi với báo chí, ông Vương Sỹ Hùng - Trưởng Công an xã Cộng Hòa xác nhận, ông Sơn từng nằm viện nhưng chưa rõ cụ thể vì bệnh gì. Ông Hùng còn cho biết, nghi phạm vốn quê Thanh Hóa, ra định cư tại đây. Ông Sơn có gia đình vợ con đầm ấm và đã có cháu. Bản thân ông Sơn là người lao động tự do, làm ăn lương thiện. Gia đình ông Sơn và cháu bé cũng không có mâu thuẫn, xích mích.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc