Thợ xăm trổ dàn cảnh, cướp tài sản của khách

07:52, 09/10/2013
|

(VnMedia) - Anh Nguyễn Quang Long (19 tuổi) tìm đến 2 thợ xăm trổ để nhờ xăm lên người, ai ngờ bị vu khống là ăn cắp và đánh đập...

Ảnh minh họa
Hai đối tượng Khánh và Sơn

Ngày 8/10, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vin này vừa bắt giữ Trịnh Duy Khánh (19 tuổi, ở xã Ngọc Hòa, Chương Mỹ) và Lê Thế Sơn (18 tuổi, ở xã Phụng Châu, Chương Mỹ) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào ngày 2/10, anh Nguyễn Quang Long (19 tuổi, ở thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ) đến gặp Khánh và Sơn để thuê xăm lên cơ thể và xin tá túc qua đêm.

Đang bận xăm cho khách khác nên Khánh bảo Long cứ ở lại chờ. Đến khoảng 20h cùng ngày, Khánh và Sơn bàn bạc dựng hiện trường giả, rồi vu cho Long ăn cắp đồ trong nhà.

2 đối tượng dùng dao nhọn đe dọa, khống chế đánh đập, cướp của Long chiếc điện thoại di động Samsung vừa mua. Chúng ép Long gọi điện thoại cho gia đình mang 3 triệu đồng đến chuộc người.

Gần nửa đêm, Khánh và Sơn đang nhận tiền của gia đình Long thì cảnh sát ập vào bắt quả tang. Tại cơ quan công an, hai đối tượng đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc