Hà Nội: Cháy dữ dội, gara ô tô bị thiêu rụi

19:53, 20/09/2013
|

(VnMedia) - Một cột khói lớn phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà rồi sau đó lửa bùng chát dữ dội bao trùm toàn bộ và thiêu rụi toàn bộ gara ô tô...

Ảnh minh họa
Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn gara ô tô

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 20/9, tại một gara ôtô tại số nhà 56, đường Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Một số người dân sống xung quanh hiện trường cho hat, vào khoảng thời điểm trên, xuất hiện một cột khói lớn phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà và ngay sau đó lửa lớn bùng cháy, bao trùm toàn bộ gara ô tô này.

Vụ hỏa hoạn khiến toàn bộ gara ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn. Bên cạnh gara này là hai cửa hàng kinh doanh ăn uống cũng bị ngọn lửa cháy lan sang.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Cầy Giấy đã huy động 2 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế.

Theo một nhân viên của gara ô tô cho biết, nguyên nhân vụ hỏa hoạn rất có thể là do chập điện.
Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, trong gara ô tô 4 chiếc xe ô tô và 6 nhân viên bán hàng. Khi phát hiện ngọn lửa, các nhân viên này đã liều thân đưa những chiếc xe này ra ngoài. Tuy nhiên, toàn bộ giấy tờ xe ô tô đều để trên tầng 2 của ngôi nhà đã bị lửa thiêu rụi.

Hiện, cơ quan công an đang xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc