Hà Nội: Liên tiếp xảy ra nổ súng giữa ban ngày

06:30, 12/11/2012
|

(VnMedia) - Xảy ra xô xát, đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên, sau tiếng súng nổ, một nạn nhân trong nhóm đánh nhau bị chết, còn một nạn nhân qua đường bị bắn vào chân…

Ngày 11/11, tin từ công an huyện Đan Phượng cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ đánh nhau dẫn đến chết người xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 10/11, tại ngã ba cầu Quán Quạ, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội đã xảy ra vụ xô xát dẫn đến đánh nhau giữa 2 nhóm đối tượng. Sau đó, người dân nghe có tiếng súng nổ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã lập tức có mặt tại hiện trường và phát hiện có 2 nạn nhân bị thương. Sau đấy, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân Nguyễn Duy Lập (SN 1984, trú tại Cao Trung, Đức Giang, Hoài Đức) mặc dù được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện 198, nhưng vì bị đạn bắn vào trán, mất nhiều máu nên đã tử vong.

Nạn nhân thứ hai không trong nhóm đánh nhau bị bắn vào chân là cháu Chu Ngọc Anh (SN 1997) là học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng. Ngọc Anh trên đường đi học qua vào thời điểm các đối tượng đánh nhau nên bị bắn trúng.

Công huyện Đan Phượng đã bảo vệ hiện trường, tổ chức khám nghiệm, làm rõ nạn nhân và đối tượng đánh nhau.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

Đây là vụ nổ súng thứ 2 xảy ra trên địa bàn TP Hà Nội trong vòng 1 tuần qua. Trước đó, vào 8h50 ngày 6/11, tại đường thôn Lập Trí, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội cũng đã xảy ra vụ nổ súng giữa hai nhóm thanh niên.

Nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng được xác định là do 2 nhóm đối tượng có mâu thuẫn tranh chấp trong khu vực khai thác và vận chuyển đất đồi tại Lập Đinh thuộc xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên (địa bàn giáp ranh với huyện Sóc Sơn). Sau đấy hai nhóm đối tượng đã bắn nhau tại mỏ đất, sau đó đuổi nhau đến đường liên thôn Lập Trí, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc