Xót xa bé gái 9 tuổi bị hãm hiếp tại nhà vệ sinh trường học

16:35, 10/11/2012
|

(VnMedia) - Trèo qua tường rào rồi vào nấp trong nhà vệ sinh nữ của trường tiểu học, khi thấy cháu bé 9 tuổi đi đến, Cường đã cầm dao lao ra đe dọa, ép nạn nhận vào phòng vệ sinh để thực hiện hành vi đồi bại...

Ảnh minh họa
Bị cáo Phan Danh Cường tại phiên xét xử

Chiều 9/11, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Phan Danh Cường (SN 1988, trú tại xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của Cường là cháu Nguyễn Thị L. (SN 2003, trú tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội), học sinh lớp 3, trường tiểu học Long Xuyên (huyện Phúc Thọ).

Theo cáo trạng truy tố, Phan Danh Cường không nghề nghiệp, suốt ngày vùi đầu vào phim đồi truỵ. Khoảng 13h30 phút ngày 16/2/2012, Cường mang theo dao nhọn (loại gập), trèo qua tường rào đột nhập vào trường tiểu học Long Xuyên, nấp vào khu vực vệ sinh nữ để rình rập cơ hội hiếp dâm.  

Một lúc sau, thấy cháu L. một mình đi vào nhà vệ sinh, ngay lập tức Cường xông ra, gí dao vào cổ cháu L. dọa giết, rồi bế cháu L. vào phía trong buồng vệ sinh, chốt cửa lại và thực hiện hành bi thú tính với cháu L.
Khi Cường đang giao cấu với cháu L. thì có tiếng trống báo ra chơi giữa giờ. Sợ bại lộ nên Cường đã dừng giao cấu và thả cháu L. về lớp.

L. về lớp với gương mặt hoảng sợ, cô giáo chủ nhiệm hỏi thì L. cho biết mình vừa bị gã thanh niên dùng dao, bắt vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi bỉ ổi. 

Chiều cùng ngày đi làm về, mẹ cháu L. thấy con gái có những biểu hiện lạ, đã gặng hỏi nhưng cô bé không nói. Người mẹ gọi điện hỏi các bạn của L. thì mới biết con gái bị hãm hiếp ngay tại trường.

Ngay sau đấy, gia đình cháu L. đã trình báo lên cơ quan chức năng và Cường đã bị bắt sau 5 giờ cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Tại phiên xét xử, bị cáo Phan Danh Cường đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cường thừa nhận, vì xem quá nhiều phim đồi trụy đến mê muội đầu óc và chỉ nghĩ đến việc quan hệ với một ai đó để giải tỏa.

Cô bé L. cũng đến phiên tòa, nhưng dường như sự việc xảy ra khiến cô bé vẫn chưa hết sợ hãi, L. luôn đứng nép vào người mẹ và cúi đầu không dám nhìn ai.

Cha mẹ L. cho hay, từ xảy ra sự việc, L. từ một cô bé nhanh nhẹn, hiếu động đã trở thành sống khép mình, buồn bã trầm tư, ngại giao tiếp với mọi người. Cô bé phải nghỉ một tháng mới có thể tiếp tục đến trường. Tuy nhiên, cũng từ đó, sức học của L. sa sút trông thấy.

Điều đáng nói tại phiên xét xử là không một người thân nào của Cường tham gia. Có lẽ gia đình Cường cảm thấy xấu hổ cho hành vi của đứa con này nên đã không đến dự phiên tòa.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, Toà tuyên phạt Phan Danh Cường 12 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em. Được biết, trước đây Cường từng bị xử lý hành chính về hành vi trộm cắp tài sản.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc