Gái bán dâm “mây mưa” ngay tại phòng trọ

07:12, 20/02/2012
|

(VnMedia) – Tin từ công an huyện Từ Liêm – Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Đàm Thị Toàn - tên thường gọi là Hoa (SN 1989, trú tại xã Quan Tiến, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.
 
Trước đó, khoảng 23h ngày 17/2, phát hiện Toàn vội vàng khóa cửa sau khi 2 nam thanh niên lạ đi xe máy vào trong nhà, lực lượng Cảnh sát hình sự Đồn Công an 19 đã ập đến kiểm tra hành chính phòng trọ bên đường Phạm Văn Đồng (thuộc địa bàn xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm).
 
Thấy lực lượng công an xuất hiện, Toàn vội vàng vứt chìa khóa vào một gốc cây cạnh quán nước nhưng hành động đó đã không qua mắt được lực lượng làm nhiệm vụ. Quá trình kiểm tra nhà trọ, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
 
Xác minh cho thấy, hai khách mua dâm là Phạm Trọng Hiệp (SN 1988) và Bùi Đức Tiệp (SN 1989) cùng trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Còn 2 gái bán dâm là Nguyễn Thị Th (SN 1976), trú tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái và Phan Thị Ph (SN 1977), trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.
 
Theo hồ sơ từ phía công an, Toàn từng đi tù vì tội chứa gái mại dâm. Sau khi mãn hạn tù, “ngựa quen đường cũ”, thị lại tiếp tục “gác” cho các gái bán dâm khác hành nghề. Toàn thuê phòng trọ trên đường Phạm Văn Đồng và “tuyển” hai gái bán dâm trên để phục vụ khách.
 
Bước đầu tại cơ quan điều tra, Toàn đã khai nhận: Trong mọi cuộc mua bán, thị là người đứng ra nhận tiền từ khách làng chơi. Mỗi lần bán dâm, Toàn thu của khách 150 nghìn đồng/lượt và ăn chia với gái 50/50. Trưa 17/2, sau khi 2 người khách nói trên vào hỏi mua dâm, thu tiền xong, Toàn ra ngoài cảnh giới để khách và 2 “nhân viên” của mình “vui vẻ” thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ. 


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc