Sập giàn giáo công trình trung tâm thương mại ở TP.HCM

08:45, 12/01/2017
|
Một số công nhân đang làm việc tại công trình xây dựng trung tâm thương mại tại Q.10, TP.HCM được cho đã bị thương trong vụ sập giàn giáo.

Sự cố xây dựng nói trên xảy ra tại công trình xây dựng dự án Trung tâm thương mại đa chức năng nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM vào khoảng 3h rạng sáng 10/1/2017.

Nhiều khối thép bị cong xuống
Nhiều khối thép bị cong xuống

Bảng thông tin dựng phía ngoài công trình thể hiện đây là dự án do Công ty TNHH MTV Tây Nam và công ty TNHH đầu tư xây dựng Bắc Bình làm chủ đầu tư, trong khi đó nhà thầu thi công là Công ty TNHH Xây dựng An Phong.

Bên trong hiện trường
Bên trong hiện trường

Theo lời kể của ông N. sống gần công trình, vào khoảng 3h sáng 10/1 ông nghe tiếng động lớn phát ra từ bên trong công trình xây dựng trung tâm thương mại nói trên. Ông N. lên sân thượng nhà mình nhìn sang thì thấy hàng loạt khung giàn giáo bị đổ sập, kéo theo đó là hệ thống cốt thép đang thi công bị võng xuống.

Theo các nhân chứng, sau khi sự việc xảy ra có nhiều xe ra vào công trình và thông tin ban đầu cho biết có một số công nhân đang thi công bị thương. Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc.

​Một cán bộ Công an P.12, Q.10 xác nhận với báo chí có sự cố sập giàn giáo tại công trình xây dựng nói trên. Vị này không cung cấp thông tin chi tiết thiệt hại về người tuy nhiên cho biết có một số công nhân bị thương.

Được biết, dự án trung tâm thương mại đa chức năng trên đường Sư Vạn Hạnh do Công ty TNHH Xây dựng An Phong thi công có quy mô khi hoàn thành gồm 1 tầng hầm, 7 tầng trung tâm thương mại, tầng kỹ thuật và tầng mái với diện tích 96.152m2. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Infonet


Ý kiến bạn đọc