Gái bán dâm sát hại khách làng chơi lấy 1 triệu đồng

16:58, 09/09/2016
|

Nảy sinh ý định giết người, cướp của, Lượm đã dùng dây vải siết cổ, rồi chích điện khiến khách làng chơi tử vong.

Ngày 9/9, TAND cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm - tử hình đối với Nguyễn Thị Lượm (21 tuổi, ngụ Bến Tre).

Trước đó, Lượm bị TAND TP.HCM tuyên án tử hình cho hai tội Giết người, Cướp tài sản. Cùng bị tuyên án trong vụ án này là Nguyễn Thị Minh Tâm (31 tuổi, ngụ TP.HCM) mức án 2 năm tù về tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Bị cáo Lượm tại tòa phúc thẩm sáng 9/9. Ảnh:
Bị cáo Lượm tại tòa phúc thẩm sáng 9/9. Ảnh: T.Thảo.

Theo hồ sơ vụ án, rạng sáng ngày 27/11/2014, Lượm đứng chờ khách tại khu vực vòng xoay Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân) để bán dâm. Lúc này anh Trần Hữu Công đi xe ôm đến hỏi giá cả.

Sau khi thỏa thuận xong, Công và Lượm đến nhà nghỉ trên đường Đỗ Năng Tế (quận Bình Tân) thuê phòng. Tại đây, Lượm bày trò và yêu cầu anh Công đưa cổ cho mình siết để nhằm “vui vẻ hơn” và được vị khách đồng ý.

Lượm đã siết mạnh sợi dây khiến anh Công không vùng vẫy thoát được. Khi nạn nhân nằm bất động trên giường, Lượm tiếp tục dùng điện chích vào người làm vị khách tử vong.

Hung thủ giết người lấy 1 triệu đồng, điện thoại di động của anh Công rồi tẩu thoát khỏi phòng.

Khi đến bến xe Miền Tây, Lượm gọi cho Tâm đến đón và kể lại cho thanh niên này nghe việc lấy trộm của khách điện thoại. Lượm đưa cho Tâm 500.000 đồng cùng điện thoại vừa cướp của anh Công. Tâm đem điện thoại này bán được 500.000 đồng.

Trưa cùng ngày, nhân viên nhà trọ phát hiện anh Công tử vong nên báo công an. Một ngày sau, công an bắt được Lượm và Tâm.

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc